Hè này dùng gì

image

Trên đây là những món dùng cho lớp nền ngày làm việc bình thường. Apply theo thứ tự nhé
1. Clinique dramatically different moisturizing lotion +
E này đối với da mình hỗn hợp dầu thì hơi nhiều ẩm cho mùa hè, mùa đông chắc ổn hơn. Thoa xong phải đợi lúc cho ngấm vì lotion lấy hao lắm. 5 điểm trên mặt thì 5 pums thành ra hao nhanh hơn cream khác thường dùng.
2. Kcn Chanel.
Em này mình xài cực thích cũng chỉ dám dùng cho mặt thôi. Là kcn nhưng thơm thơm không có mùi đặc trưng như kcn khác, lại không bết dính, không để lại vệt trắng. Bôi em ý chỉ như kem dưỡng thôi. Mình xài e ý từ hè năm ngoái đến năm nay thì sắp hết rồi. 30ml xài quá tiết kiệm quá thể vì quá ưng.
Các bạn sẽ bảo bôi kcn phải đủ lượng thì xin thưa loại này không lỏng như kcn khác mà như kem dưỡng nên mình đã thử lấy đủ lượng như lý thuyết thì thấy nhiều quá thừa apply mặt xài phí ghê. Cổ thì mình xài loại khác rẻ tiền hơn he he.
3. Nivea daily essentials express hydration primer
E này mình xài trong mùa đông cực kỳ thích vì nó vừa cấp nước nữa nên khi da mặt căng rát chỉ bôi là đã thấy dịu ngay.
Hè này mình không định dùng đâu nhưng từ đợt đổi sang srm màu cam của Neutrogena mình thấy hơi rát da nên lại lôi em primer này dùng. Và vì vẫn dùng srm Neu đấy nên mình cũng vẫn dùng Nivea primer này.
Em này có rv đâu đó trong blog 🙂
4. Bare mineral matte foundation
Em này cũng được ưu ái dùng trong hè thôi vì mùa hè da dầu hơn đông nên mình rất thích xài found bột.
Cách đánh thì mình học của bạn Jen tại
Đây
Cũng xài cọ Real techniques expert cũng xoáy cũng gõ, cũng  buff y như video nhá. Lớp nền tuyệt luôn.
5. Bourjois healthy balance
Nhiều bạn sẽ dừng ở bước 4 rồi nhưng mình thì thích thêm bước 5 nữa vì
– Bare found màu fair hơi trắng so vs cổ mình nếu xài trong mùa hè nên em BJ này sẽ làm giảm tông đi 1 chút vì mình chọn màu 52.
– Mình thích nền thật kiềm dầu trong mùa hè vì đã thử nếu chỉ dừng ở 4 thì chỉ 2 tiếng sau là chảy và bóng rồi. Nếu có thêm em số 5 thì đến tận trưa. Chiều thì chỉ việc touch up lại chứ không làm lại từ 1-5 nữa.
Xong lớp nền nha

image

Thêm em bột kẻ mày vs em son BJ màu số 1 là xong.
Mình không xài eye liner vs mascara vì lần nào xài mắt mình cũng ngứa ghê lắm dù đã thử và thay các kiểu nên thôi.
Mình cũng không xài má hồng vì mình kiểu như huyết áp cao oánh nền xong 1 lát thì kiểu gì má cũng hồng nên mấy lần chỉ cần phớt nhẹ blush là lát sau trông như diễn tuồng. Nên lại thôi.
Đầu ngày cứ đủ các bước vậy là tự tin rồi  🙂

2 thoughts on “Hè này dùng gì

Leave a Reply

