IKEA Home Tour

Có bạn nào đã xem series này của Ikea chưa?

Từ khi tình cờ lạc vào topic này của bạn Fiofin. Link tại ĐÂY.
1. Mình phục các bạn quá.
2. Các bạn đã tạo cảm hứng cho mình rất nhiều. Cám ơn các bạn.
3. Mình cũng muốn làm được như các bạn.
Kể chuyện ngày xưa tý. Hồi bé mình cũng rất thích đóng kệ, rất thích làm những vật chứa đồ xinh xinh. Mình cũng đã lấy đinh búa và nhặt nhạnh những mảnh gỗ vụn để đóng cho mình 1 cái ghế gỗ. Nhìn lại thì nó thật nham nhở vì gỗ thì thòi thụt và đầy dằm xước ạ.
Sau này xem phim thấy mấy ông đàn ông (phim mẽo) có xưởng mộc nhỏ và tự làm đồ gỗ thì mình thích lắm ý. Chẹp cũng ước được như thế lắm.
Lại sau này nữa mình quên bẵng đi ý thích đấy (quên thực sự, quên một cách triệt để) cho đến khi tình cờ đọc topic của bạn Fi. Tks bạn lần nữa.
Phụ nữ thường hay ước ao có 1 căn nhà để tự mình có thể thiết kế đồ đạc, sắp xếp bày biện sao cho đẹp thỏa mãn sở thích của mình. Mình cũng vậy đấy. Nhà mình thì nhỏ, nhỏ xíu ý nên mình đặc biệt thích những đồ gỗ tiện dụng, tiết kiệm không gian.
Dài dòng như vậy để thấy mình thích show này của Ikea như thế nào. Trời ơi xem đi xem đi. Dù nhà rộng rãi thoải mái cũng nên học tập họ cách bài trí, cách saving space để gì… để có không gian cho bọn trẻ con chơi, để có không gian cho chính bản thân mình thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi… đấy ước ao là thế … ừ ước mơ thì cứ vậy đã.
Nhưng VN mà có cái kho như Ikea thì nhiều bạn nữ có thể đóng tủ lắm nhe.

Giờ tự dưng muốn đi học làm thợ mộc quá hiu hiu. Thề đấy 🙂

P/s: mình đặc biệt thích trong show này
1. Phòng trẻ em với những cái bàn có thể viết vẽ lên, vs những giường tầng …
2. Những cái giường có thể lật lên là kho chứa đồ, lật 1 cách nhẹ nhàng ý nha mà không cần phải bỏ hết các thứ ở trên ra
3. Những cái kệ giấu đồ 1 cách ngạc nhiên 🙂
4. Và cái gì cũng thích… amzing huh

10 thoughts on “IKEA Home Tour

  1. Ủ ôi em đây em đây :)) chị mà thích tự DIY nữa thì vào kênh EngineerYourSpace, chị chủ kênh Youtube này toàn tự làm hoặc sáng tạo từ đồ cuat IKEA thôi, đẹp nhớm, khéo tay nhớm :((

  2. Papa e là hình ảnh DIY đầu tiên e thấy. Nhớ hồi e khoảng 4-5 tuổi, tầng 2 nhà e sàn nhà là kho chứa đồ vì papa đóng sàn gỗ chia ô, lật sàn nhà lên là có chỗ chứa đồ bao la. Rồi bàn học của e là miếng gỗ có 2 thanh sắt chống, dựng lên là bàn thả ra là miếng gỗ áp sát tường. Lớn lên xem nhiều tự hỏi k biết Ikea phổ biến ở VN papa còn sáng tạo những gì :))

Leave a Reply

