Cá tháng tư 2015

Năm nay không ăn cá của người lớn mà ăn cá của con gái he…

Klq mà hôm nay hết giờ làm đi ăn món bánh canh ghẹ ở 69 Ô chợ dừa

image

(Hình là mình lấy của thằng em hôm nó đi ăn)
Móa nó bảo mình 69 Xã Đàn hóa ra xã đàn mới tức Ô chợ dừa làm mấy đứa đi đúng 1 vòng cái bùng binh mới tìm ra.
Bánh canh ghẹ ngon lại hạt dẻ
– bánh canh nguyên con 70k
– bánh canh ghẹ gỡ 45k
Mình ăn ghẹ nguyên con. Con ghẹ khá là xinh được cái thịt chắc, nước ngon, bánh canh được. Lúc đầu mang ra thấy có xíu bánh tưởng ít ai dè càng ăn càng nở ra hay sao mà ăn mãi không hết.
Chủ quán là 2 anh diễn viên: 1 anh là Anh Tuấn chồng Nguyệt Hằng, 1 anh tên Dương mà không nhớ đóng phim gì chỉ thấy mặt quen. Anh Dương khá vui tính, lúc về mấy đứa mua về xin thêm chấm ớt xanh mà lúc lấy xe xong quên lấy, đi đến giữa ngã rẽ rồi a Dương gọi to “không lấy chấm à” giống trong phim dễ sợ vì giọng anh hay quá hớ hớ. À vừa tra ra anh ý tên là Nguyễn Vĩnh Xương.

Bọn mình ngồi vỉa hè gọi luôn trà quất hàng bên cạnh khá ngon. Mình mua thêm 2 cốc về mà no quá uống mãi không hết

image

Leave a Reply

