Watch “Phim Bên Nhau Trọn Đời – Tập 1 – Vietsub [Phim Ho…” on YouTube

Phim Bên Nhau Trọn Đời – Tập 1 – Vietsub [Phim Ho…: http://youtu.be/pp66fLba544

Cuối cùng thì bộ phim mình chờ đợi từ lâu đã ra mắt. Có thể nói đây là một trong những truyện dẫn mình vào giới ngôn tình Tung của cùng với Anh có thích nước Mỹ không và Cô đơn vào đời.
Phải nói là mình hâm lắm ý. Mẹ 2 đứa con, tuổi đã băm vài nhát, mặt thì già chát rồi mà vẫn mê mẩn soái ca ngôn tình, vẫn mê mẩn happy ending.
Truyện này mỗi năm mình đọc lại vài lần. Cứ mỗi lần buồn buồn lại lôi ra đọc, đọc xong khóc xong tâm trạng lại nhẹ nhõm lại quay lại với cuộc sống bộn bề. Có thể nói đt nào hay thiết bị nào của mình cũng phải có truyện này.
Thật may là phim lại ra mắt đúng dịp sau mùa bận rộn của mình. Xem trộm trên cq thui mà vẫn thấy hay. Toẹt vời ông mặt giời cho những ngày mưa gió và rét lạnh 🙂

4 thoughts on “Watch “Phim Bên Nhau Trọn Đời – Tập 1 – Vietsub [Phim Ho…” on YouTube

  1. Em đi Thái đánh hàng nên toàn ở Pratunam ko à, chưa bg e đi tới Khaosan, mang tiếng đi Thái như đi chợ mà thật ra chỉ bik mấy khu đánh hàng ở BKK T_T May mà từng đi Pattaya tung tăng rồi, ko thôi là như hai lúa luôn. C đi đúng kiểu du lịch bụi trông vui quá chị ơi 😀

    • Uh thì chị mới chỉ đi trong bkk thôi đấy mà còn chưa hết. Đi bụi kiểu này vui phết ý. May đợt này gửi đc 2 đứa mà dứt áo ra đi chứ không thì mãi chả bao giờ đi được

Leave a Reply

