Loreal eye liner

Mấy hôm nay đang rất kết em này

20140806-204310-74590119.jpg

Như mình đã than thở mắt mình thuộc dạng cực dầu, dùng các thể loại eye liner chỉ chớp mắt cái là nhoè và lem vào mắt rất cay, trừ em Mac liner thì super khủng mưa gió chấp tất nhưng lại khó tẩy trang.

Nhờ có em our own beauty giới thiệu mình đã order ẻm. Thanks em :). Sau bao ngày mòn mỏi thì nhận hàng từ Kyn :), khá lâu nhưng cũng bõ à.

20140806-205032-75032044.jpg

Mình chọn màu bronze chứ không lấy đen vì mắt nâu, tóc nâu hờ hờ…

Swatch ra tay ntn

20140806-205349-75229135.jpg
Là màu nâu đồng có nhũ, kết cực luôn, mình có oánh lên mắt mà chụp mãi không được cái nào ưng vì mờ quá.

Ưu điểm của em này với mắt dầu của mình là không bị lem kiểu nhoe nhoét hay chẩy ra mà sau cỡ 5h e ý sẽ lem kiểu viên viên chỉ cần phủi cái là rụng hết, sau đó thích thì dặm lại. Em này trên mắt mình thì rất dễ tẩy trang chỉ cần lấy giấy ướt lau là đi à. Khoẻ re.

Vì thế ban đầu mình kết luận e ý không chống nước. Nhưng hoá ra em có chống nước thật vì swatch trên tay mà xối nước thẳng vào cũng không trôi đâu trừ khi kỳ cọ thôi.

Thế nên với mắt dầu của mình thì thấy vừa tầm, không bị lem cay mắt, không bị khó tẩy trang như em super Mac nên đỡ lắm luôn.

Mua lại thì có và chờ chán màu này đã nhé, giờ vẫn bồ kết :).

8 thoughts on “Loreal eye liner

      • Hồi đầu chị cũng không biết kẻ đâu, cứ tập dần từ chì đến dạ, đến nước rồi giờ là gel. Ai chưa biết sẽ thấy khó, chị cũng mới tập từ năm ngoái thôi mà giờ chỉ mất 2-3 phút là xong à. Chị thấy khó nhất là liner nước chứ giờ dùng chổi gel nỳ quá dễ luôn

Leave a Reply

