Mac matchmaster foundation

Chào cả nhà,
Hôm nay review về em MAC này.

20140703-231404-83644817.jpg
Các tín đồ mỹ phẩm chả ai là không biết về MAC. Trời nhìn cái biển đen có chữ to tướng là đã thấy hầm con nhà hố rồi. Nghe mọi người nói cũng nhiều nào là pro, nào là nét, lâu trôi rồi rằng thì mà là nhiều chì, hại da…
Trong một ngày đẹp trời thế nào tự dưng ghé quầy MAC trong Tràng Tiền plaza. Hai sản phẩm của Mac trước đó mình có là em Russian Red và em eyeliner Prolong wear. Em eyeliner thì mắt dầu như mình mà em ý cũng super vô địch. Lúc mình chưa phun mí thì kẻ em ý lên nét thôi rồi.
Ờ quên quay lại em found
– Texture như này

20140703-232247-84167982.jpg

20140703-232248-84168893.jpg
Texture khá là đặc và khô nhanh, quả thực hơi khó blend khi mình dùng cọ expert. Sau khi tán xong thì không có cảm giác nhẹ mặt (yêu cầu của mình khi mua là nhẹ mặt vì hè mà) haizz. Hơn nữa lại có cảm giác bí lcl. Độ kiềm dầu thì thôi nản luôn (không hiểu em bán hàng có hiểu yêu cầu nhẹ mặt và kiềm dầu của mình không nữa).
Sau khoảng 2h thì mặt mình bắt đầu đổ dầu mà lại nhiều hơn so với found khác. Và tệ hơn nữa là lcl của mình nhìn rõ mồn một và có cảm giác nở to hơn. Sau này tìm hiểu thì mình đồ rằng da mình bị bít nên nó đã tự động giãn nở ra để thở. Thế là thôi haizz haizz
Blend trên da tay thì như thế này. Vì mình lấy tone sáng nhất nên trắng hơn hẳn hề hề

20140703-232421-84261873.jpg
– Mùi thơm: có mùi kiểu hoá chất nhẹ nhẹ chứ không phải kiểu thơm thơm như Chanel nên quả thật mình không thích lắm.
Sơ qua thế thôi vì đây là sản phẩm đáng thất vọng nhất trong đống found của mình. Vì có lẽ đã hy vọng nhiều, vì có lẽ đã chọn nhầm sản phẩm. Tiếc cho cái packaging đẹp và tiện lợi haizzzzzzz

3 thoughts on “Mac matchmaster foundation

Leave a Reply

