Em Michelle Phan lipstick – it’s complicated

Năm ngoái bạn Phan cho ra dòng sản phẩm Em, cũng quảng cáo đình đám, cũng thấy các vloggers test tiếc review các kiểu. Em này thì mình không mua mà được tặng. Tay cầm vỏ hộp là tay em mình đó hiu hiu

20140628-114717-42437137.jpg

Em này là dòng creamy color sheer, ngoài ra son Em còn hai dòng nữa là creamy color classic và dòng creamy color matte lipstick.

20140628-115048-42648871.jpg

20140628-115049-42649528.jpg
– Giá cả: 15$
– Về bao bì: cầm khá chắc tay với hai màu đen trắng. Nói thật là với giá 15$ thì bao bì vậy quá thất vọng, mình thấy cây Nyx butter giá 6$ bao bì còn đẹp và yêu hơn nhiều.
– Swatch:

20140628-115349-42829837.jpg

20140628-115349-42829657.jpg
– Chất son: đúng như tên creamy, lên môi rất mềm, có tí nhũ bóng nhưng với môi thâm như mình thì lên không đẹp téo nào hic. Tuy nhiên sau khoảng 1h màu son nhạt bớt đi và ăn vào môi thì thấy màu có tươi hơn tí xíu chứ lúc đầu đánh nhìn già đi mấy tuổi ý (vì đang quen nhìn son cam với đỏ tươi roi rói rồi 🙂 ).
– Độ bền màu thì nhạt nhanh nhưng nhờ thế với em Complicated này lại phai đi đẹp hơn xiu. Chất dưỡng mềm lúc mới đánh cảm giác cũng biến đi khá nhanh. Sau 2h vẫn có cảm giác có son trên môi nhưng độ bóng, độ dưỡng và mềm không còn. Mà trong 2h đấy mình chỉ uống nước và chém gió thôi đấy.
– Mua lại: No 🙂

17 thoughts on “Em Michelle Phan lipstick – it’s complicated

  1. Đồ của chị này thiết kế cứ xấu xấu c nhờ, y đồ chơi trẻ con mà còn lởm lởm. E cũng chưa bao h động lòng món nào của brand nè hết hehe

    • Có liên quan hả bạn??? Tôi phục Michelle Phan vì nhiều cái khác còn đây là nx của tôi về mp mang EM. Tôi cũng công nhận ng Việt Nam! Cụ thể là tôi đó Gato giỏi nhất và tôi thấy bạn cũng vậy đấy :))

Leave a Reply

