Clarisonic Mia

Máy rửa mặt thần kỳ này nhiều bạn đã nói rồi và nói rất kỹ.
Với mình em nó là cứu cánh cho cái mặt mình mùa hè này. Da mình thuộc loại hỗn hợp dầu + lỗ chân lông to vô cùng. Mùa đông thì không sao nhưng mùa hè nhìn phấn đọng trong lcl mà ng ta gọi là clogged pores nhìn rất chi là khiếp. Nghiên cứu chán chê đặt lên đặt xuống mãi mới dám mua em này. Trước mình có em Neutrogena wave sonic, giờ vứt xó rồi vì k cải thiện nổi tình trạng lcl như trên. Quả là ác mộng.
(Đặt gạch hình minh hoạ)
Từ ngày có em về…trời muốn hát bài này quá :). Đời mình tươi đẹp hẳn. Da không bị đọng phấn, mỗi tối xài xong em Clarisonic này thì bôi dưỡng đêm thấm rất mượt mà, cảm giác như tăng tác dụng của dưỡng đêm vậy.
Giờ combo ưa thích của mình là: Clarisoni + Philoshophy + Olay night (bỏ luôn bước nước hoa hồng vì quá lười, có lẽ vì thế lcl không thu nhỏ nổi chăng???).
Về em Clarisonic ngắn gọn vậy thôi. Giờ đang dùng cọ sensitive, sau sẽ nhắm tới em deep pores. Tuy nhiên mình nghĩ Clarisonic không khuyến khích với bạn nào da mặt mỏng và nhạy cảm.

P/s: cứ tới kỳ là mình bị mụn. Mụn cám thường xuyên thì đã có em Cla rồi, còn đúng 1 con mụn to chỉ đúng 1 chỗ dưới cằm. Như trong ảnh swatch son này thì chỗ thâm là chỗ mụn mọc đi mọc lại của mình

20140628-232551-84351152.jpg

Không hiểu tại sao mà nó chỉ mọc chỗ đấy và cứ thế diễn đều hàng tháng từ tận lúc bầu đứa thứ nhất. Về cơ bản thì mặt mình ít mụn. Duy chỉ có em này là thường xuyên. Cứ mọc – cậy – thâm, tháng sau lại y thế. Giờ nhọ đúng chỗ cằm. Không biết giải quyết sao giờ 😦

17 thoughts on “Clarisonic Mia

  1. Nghi ngờ cái vết mụn của c nó k hết nhân nên cứ tiếp tục như thế đấy ạ..như mẹt em cũng toàn thế..nặn mụn xong mãi không hết thâm và 1 tg sau nó lại lên nhân, sau e bôi thuốc đẩy cồi mụn lên r nặn đi ms đỡ :v

  2. da e dễ mẫn cảm, dị ứng nhưng chắc thuộc loại da dày hay sao dùng cọ sensitive k xi nhê, e thậm chí hơi thất vọng sau 2 tháng dùng mia mặt có đỡ hơn tí xíu thôi chứ k được như kì vọng. Đổi sang cọ normal (chưa dám nhảy hẳn lên deep pore) đúng là kết quả khác hẳn, đỡ mụn đầu đen kha khá dù e mới dùng được 1w.

Leave a Reply

