Loreal Magic Nude liquid powder

20140602-220701-79621642.jpg

Quên mất không chụp hình cái chai đành lấy hình web.

Từ dạo vào hè rất cần một em nền mỏng nhẹ. Em Chanel vitalumiere công nhận là vẫn xứng đáng xài cho mùa hè, Chanel perfection hơi hơi dầy tí xíu nhưng mình lại có cảm giác không thoáng mặt nữa. Dưng mà mỗi tội em vital của mình màu beige rose nên oánh không sáng mặt nữa nên đành tìm em khác. Order nhà em Kyn beauty về luôn cho máu 🙂

Quay về em liquid powder này. Đây texture đây

20140602-221237-79957670.jpg

Texture kìa lỏng, nhẹ, trời ơi mới đổ ra thấy ưng cái lắm luôn, một cảm giác rất smooth. Màu của mình là light ivory sáng nhất luôn.
Apply lên mặt thì y kiểu đánh Garnier BB cream vậy, có tý powder nên thật sự không cần thêm phấn phủ cũng được nhưng mình thấy mỏng mỏng nên lại apply thêm.
Về độ kiềm dầu thì quả thật kém em Garnier BB cream, cũng không bằng Chanel luôn mặc dù mình đã xài primer ưa thích cho mùa hè của mình là em Shiseido refining makeup primer rồi. E này hè năm ngoái xài thích quá nên năm nay làm tiếp lọ nữa à. Vậy nên có lẽ em này thích hợp cho mùa thu hơn chăng. Nhưng mà thích cái texture lắm luôn 🙂
Thêm cái không ưa nữa là cái lọ hỏng có pump nên đổ ra tay rất chi bất tiện.
Dạo này đang bị nghiện mua mp nền là sao ta 😦

8 thoughts on “Loreal Magic Nude liquid powder

Leave a Reply

