Urban decay glide on eyes pencil

20140520-211744-76664600.jpg

20140520-211746-76666119.jpg

Không tín đồ đam mê làm đẹp nào lại không biết về Urban decay. Hãng quá nổi tiếng vì các sản phẩm cho mắt. Mình nhìn thì rất mê nhưng không biết make up mắt, không biết đánh smokey mặc dù rất thích. Thêm điều nữa là mắt mình cực dầu.
Mình đã xài rất nhiều sản phẩm eyeliner hay mascara của các hãng, cứ nghe quảng cáo là water proof là test là mua à từ drugstore đến high end. Em nào cũng vậy, đánh được chừng 1h mình chớp mắt hai cái là mắt cay và mascara lẫn liner nhoè. Duy nhất 1 em mà mình xài vô tư, mưa nắng nóng ẩm chấp tất là em eye liner siêu địch của Mac. Em này thì tẩy trang khó cũng vô đối nên quyết định phun mí cho xong. Từ ngày phun thì dẹp dẹp hết mascara lẫn liner, thế mà nhìn em 24/7 này lại lăn tăn rinh về.

Tưởng gì hoá ra gỉ tường. Cũng tưởng rằng em ý tồn tại lâu hơn so với loại liner khác. Ừ thì công nhận loại khác mình chớp 2 cái, thì em này mình chớp tới 5 cái nó mới nhoè à. Hic muốn làm đẹp mắt cũng không được nữa. Muốn mua màu mắt Nude hay Naked gì đó đó mà cũng hổng dám sợ chớp cỡ 10 cái là be bét.
Hôm nào quyết tâm đầu tư em eye primer thử xem ntn 🙂

13 thoughts on “Urban decay glide on eyes pencil

  1. Chị ơi mắt em cũng siêu dầu, dùng liner được 1 lúc là chỗ crease đen nhẻm vì liner bị nhoè lên trên. Từ ngày em đổi sang dùng gel liner của l’oreal thì thích lắm dùng từ sáng đến tối không bị nhoè tí nào luôn, tẩy trang cũng dễ chị thử xem. À naked thì bám màu cũng tốt, chị dungg primer của nó nữa ko sao đâu ạ 🙂

Leave a Reply

