Real techniques retractable kabuki brush

20140520-205340-75220500.jpg

20140520-205342-75222031.jpg

Em này thề là nhìn phát yêu luôn. Hồng hồng mềm mại kute vô cùng.
Mình mua em này vì tưởng em ý xài được với foundation, đang bị mê mẩn cọ đánh found, nhất là kiểu flat top. Thế nào lại thành cọ đánh má hồng, đánh phấn phủ.
Nhận xét chung và ngắn gọn: em kabuki này lông cọ mềm hơn mấy em cọ kia của Real techniques. Cũng vì lý do đấy mà em ý không pick nổi phấn nén cực chặt của Chanel pourdre universal pressed powder, em cọ Ecotools vừa chắc vừa dầy kia mới lấy được xíu thôi nữa là. Với các loại phấn khác mình có em ý pick rất mềm mại, không bị quá nhiều hay quá ít, mình thấy vừa đủ. Xài luôn cả với blush nữa à. Thực ra mình ít đánh blush vì cứ đến chiều chỗ mình ngồi nắng và nóng hắt vào má cứ hây hây lên, hài lắm nên không xài đã đỏ rực rồi xài nữa thành gì không biết 🙂

6 thoughts on “Real techniques retractable kabuki brush

    • Cái này mình mua của nhà Miuzinh giá 350k. Các loại cọ khác mình hay mua nhà em Kyn beauty trên FB, các cọ khác mình hay mua nhà meoheo. Nhưng sau này phát hiện ra nhà bareesentual trên fb bán cọ rẻ hơn các nhà khác. Nhà em Kyn thì rẻ hơn xíu nếu chờ được order hàng về. Mình hay order nhà Kyn vì rẻ + tăng thêm tính nhẫn nại

Leave a Reply

