03.05.2014

Ều vậy là cũng lâu lâu rồi mới online.
Mặc dù xì trét nhiều việc nhưng mình vẫn sọp mỹ phẩm đều đều… Một cách để giải toả chăng.

Thời gian vừa qua công việc mình khá là bận rộn. Dự án mình tham gia cách đây 5 năm cũng đi đến bước cuối. Kết quả thì thành công với một số người với mình thì chưa được như ý. Người khác nhìn vào thì bảo mình chả được cái gì mà cứ lao vào làm. Uh đúng thế mình yêu công việc, yêu lao động vì khi tập trung vào việc mình cảm thấy được sống có ích và thấy rất sung.

Có thể công việc chưa đem lại như những gì mình kỳ vọng nhưng kiểu gì thì kiểu không thành danh cũng thành nhân. Quan điểm của mình là cứ làm đi sẽ trưởng thành, sẽ có kinh nghiệm và rồi cái gì đến sẽ đến thôi à. Mặc dù đích đến có xa hơn, có khó khăn hơn nhưng kệ đi. Với nhiều người mình vẫn còn hơn chán mà ít ra là tằng tằng tháng nào cũng sọp đồ makeup mới chẳng hạn….

LẠC QUAN VÀ VUI SỐNG THÔI
ĐỜI LÀ MẤY TÝ

Leave a Reply

