01.04.2014

Dạo này bựn bịu và mệt ghê gớm dưng mà vẫn đang ngắm nghía tăm tia mấy em yêu foundation và primer của Bare minerals. Em bare minerals compact powder thì đang về. Order em này cùng bé Châu mà của bé về rồi mình thì nhìn mà xèm hờ hờ…

Hè đến rồi đang tính đổi primer. Phân vân giữa dòng Bare minerals và em Shiseido primer. Chả nhẽ lại quay lại em Shiseido vì ẻm kiềm dầu khá tốt chẹp chẹp…

Da mình thì chưa bị nám trộm vía. Hôm trước đi soi da thì ẩn dưới da có tế bào nám không chăm sóc da kỹ nó trồi lên à… Lại phải tư duy òi

Lảm nhảm
Dạo này thiếu ngủ trầm trọng hic hic. Thèm ngủ quá

9 thoughts on “01.04.2014

      • Tớ order kit Started gồm 2 màu Found dòng Original (dòng cho da thường/khô) , một hộp phấn phủ bột, 1 hộp Bronzee, 3 cây cọ.

        Tớ mới đang dùng phấn nền bột Matte dòng giành cho da dầu và hỗn hợp. Phấn mịn, nhẹ và đánh rất đẹp.
        Đánh lên nhìn tự nhiên vô cùng, tớ ko có dùng found, chỉ dưỡng xong là oánh phấn bột BE thôi.
        Che phủ tốt, bám màu khá tốt tầm 5h thì lớp make up vaanz đẹp bằng 90% ban đầu.
        Kiềm dầu khá với da tớ. Tớ mua màu Fair tông hồng, màu sáng nhất.

  1. Chời ơi đồng cảm khoản thiếu ngủ quá đi chị ei 😦 Em thề là bây giờ chỉ cần nhắm mắt vào là em ngủ tắp lự ấy:( Vừa quay vòng vòng vì tuần cuối làm việc trước khi nghỉ, xong lại vắt chân lên cổ chạy mấy cái bài tập cuối kỳ. Tàn tạ tiều tụy quá rồi huhu

Leave a Reply

