Simple facial wash gel vs Philosophy purity made simple

Hai em này mình để trong nhà tắm nên không tự chụp hình nữa mà xin phép lấy hình trên mạng

Image

(http://cosmetic-cravings.blogspot.com/2012/06/review-simple-kind-to-skin-refreshing.html)

Và em Philosophy nổi tiếng đây

Image

(http://www.sephora.com/purity-made-simple-P7109)

Hai em này mình đều dùng với mục đích như sữa rửa mặt. Mặc dù em Purity được quảng cáo là không cần tẩy trang trước khi xài ẻm nhưng mình vẫn cẩn thận tẩy trang trước và rửa lại lần nữa. Do đó cách dùng 2 em là giống nhau để tiện so sánh công dụng, tác dụng và hiệu quả cho dễ :D.

Câu đầu tiên, các cụ nói quả không sai: Tiền nào của ấy. 

– Em Simple giá mấy Bảng về đây cỡ 150k cho một tuýp 150 ml

– Em Purity giá 23 USD về đây cỡ 550k-600k cho một chai 8oz khoảng 240 ml

À quên nói thêm là mình cứ ngày nào đi làm là phải make up nên với mình việc làm sạch lớp make up, làm sạch da rất quan trọng. Khi về nhà bao giờ mình cũng tẩy trang rồi mới dùng sữa rửa mặt (trước đấy nếu cuối giờ làm việc không vội về, không nhiều việc tồn gấp thì bao giờ mình cũng lấy khăn ướt lau qua một lượt để vừa tỉnh táo, vừa làm tươi mẹt cuối giờ :D).

Ở đây mình cũng không nói lại về bao bì hay texture của hai em nữa mà đi thẳng luôn vào công dụng. 

– Em Simple facial wash gel: dùng được cỡ 1 tuần sau khi làm đầy đủ các bước tẩy trang trên thì cảm nhận thứ nhất là em ý tạo nhiều bọt mặc dù chất của em ý là gel trong. Tuy nhiên mặc dù tạo nhiều bọt nhưng em ý lại không đem lại cảm giác sạch sâu (như quảng cáo). Blog mình lấy hình bạn ý cũng chỉ dùng buổi sáng cho nhẹ nhàng thôi và để loại bỏ dầu thừa là chính. Vì thế với mình em ý chưa đạt yêu của một em sữa rửa mặt sạch sâu. Và kết quả là sau 1 tuần xài thì mấy cái mụn li ti dưới mắt của mình nó to lên, trông thấy rõ ràng luôn (không biết gọi là gì vì thường thường ai cũng có cái này à, trừ người hay spa kỹ càng mới không có và càng già thì càng nhiều). Mình cũng không tìm hiểu nhiều về mấy em mụn này nhưng trên da mình thì bất kỳ khi nào mình dùng mp bít da và không tẩy trang sạch sẽ mấy em này sẽ lên nhiều. Vậy thôi hoảng quá ngừng luôn em Simple wash gel, em này là thất vọng duy nhất với sản phẩm Simple mình đã xài. Em dưỡng đêm cực tốt và đã cứu với cái mẹt mình qua mùa đông khô hanh, xứng đáng ngon bổ rẻ.

– Em Purity: lại cứu mình bàn thua trông thấy hậu quả của em Simple. Em Purity này mình bỏ quên hơi bị lâu (có bạn nhắc mình viết review đi mà lúc ấy chưa xài). Vì em Simple tệ vậy mình đã định order em SRM khác rồi may sao nhớ ra vẫn còn em này chưa bóc tem (mua cũng gần 1 năm ý chứ hic hic). Vì chưa bóc tem nên mình vẫn lôi ra xài vô xờ tư. Và may mắn quá em ý đã làm mấy em mụn li ti mới thì biến mất, còn cũ thì đang nhỏ dần đi.

Điểm trừ duy nhất ở em Purity là bao bì, mình thực sự không thích cái chai kiểu này tí nào, rất khó lấy srm ra, đã ra lại ra nhiều.

– Điểm cộng của cả 2 em là đề không làm mình lên mụn hì hì 

Túm cái váy lại em Purity thắng cho buổi tối nên thôi thì chuyển em Simple cho sáng, xài mùa hè remove oil cũng được vậy 😀

 

 

Leave a Reply

