The body shop Honey and Oat 3 in 1 scrub mask

20140318-201554.jpg

Mua và xài em này được lâu lâu rồi mới nói về ẻm được.

Ẻm được ghi trên nhãn là cho Normal/dry skin. Mình thì không phải loại da này mà là do mình cần dưỡng ẩm nhiều vào mùa hanh khô của miền Bắc trong khi mấy cái mask than hay mask dòng Seaweed lại chỉ dành cho mùa hè.

Ấn tượng đầu tiên khi bôi lên mặt là mùi thơm của em ý. Cảm giác như mùi thơm của kẹo hoa quả ý: có chút ngọt ngào, có chút chua chua lại có chút hơi hướng mật ong… Mình rất thích mùi này mặc dù mình là đứa không thích mp hay đồ dưỡng da có mùi. Đây là em có mùi thứ hai mình thích. Em thứ nhất là Chanel Vitalumiere mùi rất kiểu tao nhã sang trọng. Em này như đã nói ở trên thì thơm thơm rất kiểu bánh kẹo. Nếu bạn nào đã từng ăn cháo yến mạch của trẻ con thì sẽ thấy thơm thơm ngậy ngậy (mình ăn ké của con mình đấy) thì cái mùi em mask này cũng thơm ngậy kiểu vậy 🙂

Về texture thì em này có những hạt yến mạch lổn nhổn như thế này

20140318-203931.jpg

Bôi lên mặt kiểu này

20140318-204049.jpg
Và tèn tén ten chính những cái hạt lổn nhổn này nó khiến cho việc rửa mặt sạch rất chi là khó. Những hạt này nó cứ dính lằng nhằng vào da mặt mình, chỉ rửa bằng tay và nước là khó xong nên lần nào mình cũng phải xài bọt biển để chà thành ra khá là rát da. Và cũng vì cái lổn nhổn này nên xài em mask rất tốn. Nếu mask khác 100g lâu lâu cũng phải nửa năm mới hết thì em này mình dùng từ tết đến giờ sắp hết òi.

Em ý được quảng cáo Cleanse, polish and moisture in one. Mình rất cần cái chữ cuối cùng cho mùa hanh khô nên mới mua em này nhưng kết quả sau khi rửa mặt sạch sẽ thì thấy tác dụng 1-2 rõ hơn cả còn cái cuối thì em ý chỉ không làm khô da như các em mask mùa hè thôi.

Cảm giác khi lên da lần đầu tiên hơi xót mình nghĩ lúc ấy da mình bị tổn thưong chăng vì quả thật Tết về quê không uống nước, không dưỡng được nhiều nên mặt cứ như táo tầu ý. Lần thứ hai thì xót tí điểm. Lần sau thì hết nhưng lâu lâu không bôi thì khi bôi lại thấy xót. Là sao ta???

Tuy nhiên em này chỉ có tác dụng trong ngắn hạn nên ví dụ tối nào mà xác định ngày mai cần xuynh đẹp long lanh thì mình sẽ đắp (trừ routine tuần/lần). Thì hôm sau khi make up phấn hay dưỡng da hay primer, foundation rất dễ match vào da nên thôi thì xót tí cũng chịu được hề hề

Leave a Reply

