Eco Tools retractable kabuki brush

Vì em bông phấn của Chanel compacte lởm quá nên mình phải tìm một em kabuki brush. Trong quá trình tìm kiếm tất nhiên mình sẽ nghĩ ngay đến em cọ Real Techniques đầu tiên thì tìm được em này

20140314-095949.jpg

Đẹp ha mà mình mê lắm ý nhưng để mang theo cùng em phấn nén để tiện touch up trên đường thì em này không phải là sự lựa chọn tốt nhất nên mình lại tìm được em Eco tools này

20140314-100131.jpg

Mình chưa xài cọ Eco Tools bao giờ nên quá trình chờ đợi khá là hồi hộp. Ngày trước thời sv mỹ phẩm Oriflame còn mốt mình cũng có 1 em y xịt vậy nhưng không được ưng ý lắm vì đầu cọ khá dài và lượng lông thưa và mềm nên pick phấn không tốt lắm. Liều mình chọn em này vì thấy đầu cọ ngắn vừa phải không quá ngắn như em RT expert mà độ rộng vừa đủ lớn. Em Expert đánh phấn nén cũng được nhưng độ rộng hơi nhỏ và không phải kiểu retractable nên mang đi rất bất tiện.

Hàng về

20140314-101707.jpg

20140314-101721.jpg

20140314-101753.jpg

– Bao bì kim loại, chắc chắn, nhỏ gọn và đẹp. Đóng mở nắp dễ dàng.
– Chất cọ mềm hơn Real Techniques tí xíu nhưng nhờ có mật độ lông dầy và độ ngắn dài vừa đủ (mình chụp từ trên xuống dưới nên trông cọ hơi to vậy thôi chứ thật thì như hình web).
– pick phấn: khá là tốt. Nó quả thật hợp với em nén Chanel vì em nén này phấn nén chặt lắm, mỗi lần lấy được tí ti thôi, xài bông phấn thì ko thích tẹo nào nhưng xài cọ này thì không bị cakey vì pick phấn vừa đủ, lớp makeup mỏng nhẹ. Và cái chính là touch up thoải mái a 🙂

Kết quả là đứa cùng phòng cứ khen da mình đẹp mà nó đâu biết mình xài mấy lớp trang điểm đấy chứ ko phải hàng thật giá thật đâu. Sau một hồi thì nó cũng xuống tay luôn một em Chanel compacte (tự sướng dịp 8/3).

2 thoughts on “Eco Tools retractable kabuki brush

  1. Cọ của ecotools e từng dùng dòng bamboo. Thật sự là khá chán, e thấy còn thua cả cọ ELF nữa. Được cái design xinh và sạch. Cây này rời ko theo set nên chắc là tốt hơn cái dòng mà em xài rồi.

    • Uh chị cũng dùng ELF rồi chị có em Elf kabuki và flat top ý. Em kabuki thì rụng lông dã man còn em flat top thì pick phấn quá nhiều nên chị xài vài lần rồi thôi. Bộ Eco bamboo thấy mấy bạn cũng nói xài lởm mà chị thấy kiểu cọ vậy nhẹ tay đánh không đầm. Em này chị chỉ xài touch up phấn nén thôi thêm cái có nắp mang đi được nên ưng 🙂

Leave a Reply

