09.03.2014

1. Trong tuần gặp phải cú sốc về lòng tin haizzz…băm mấy năm cuộc đời hoá ra vẫn chả là gì vẫn còn ngây thơ lắm lắm. Cảm giác ntn ấy nhỉ: mất mát, buồn và nghĩ. Thôi thì ai cũng có cái lý của mình mà, cũng nên nhìn ở mọi góc độ. Có thể lý do là đúng nhưng cách làm lại không khéo thành ra haizz chả ra làm sao cả 😦
Lession learned ở đây là: trong mọi tình huống nên cư xử khéo léo. Cái này thì thật là khó với mình nhưng uh thì mình tồ nên thôi thì mình cư xử theo cái tâm mình vậy. Sẽ cố gắng làm sao tạo phúc cho con.

2. Dạo này có một mong muốn mãnh liệt là đóng cửa fb. Đã private trang của mình rồi nhưng vì vẫn tiếc muốn biết tình hình bạn bè, người quen, người thân, người dưng bla bla bla nên vẫn để vậy, vẫn còm men các kiểu nhưng đang ít dần đi. Một sự chán không hề nhẹ 😦

12 thoughts on “09.03.2014

  1. Tâm trạng thế bạn ơi. Sao mà bà giống tui ghê. Giống ở cái tính k khéo léo nên nhiều khi thua thiệt. Nhưng mà cứ AQ ở hiền gặp lành bà ạ!

  2. Haizzz, em cũng rứa. Mình cứ sống tốt bụng mà sao một số người xung quanh mình lại cứ cò quay mình thế nhi? Họ làm thế ko thấy ngượng mồm ạ? Em còn chán cả cái chuyện quà cáp biếu sếp Tết nhất nữa cơ chị ạ, thấy làm thế nó cứ thế nào ý =.= Chồng em bảo sống ở VN thì phải chấp nhận văn hóa VN nó như thế đi, nh mà mình làm tâm mình chả thoải mái thì làm làm cái gì nhỉ?!?

    • Hì chị đc cái may là các sếp ko kiểu đấy. Tết cũng chả phải đến nhà vì sếp đi du lịch hết mà mình cũng về quê. Nhưng mà kiểu như chị em mình mãi vẫn ko khá đc vì ngố đấy em

  3. 1. Ôi chị giống em. Cũng đang gặp phải tình trạng same same. Tự nhủ sống ntn để tạo phúc cho con, chứ ko với tính của em bthg` thì chắc em tăng xông lên và #%#$^%&*& rồi :-<

    2. Close fb thì buồn lắm. Đừngggg 😀

  4. Không biết chị buồn việc gì, nhưng cố lên chị nhé, phụ nữ đã làm mẹ thì ai cũng mạnh mẽ hết, nhiều lúc buồn cứ ôm 2 đứa nhóc ra ngắm, hun chùn chụt vài phát tự động viên nha chị. Em mà có con thì sau này e sẽ ích kỉ và suy nghĩ cho em và con em trước, còn ngoại vật và người ngoài thì xem nhẹ cho đỡ tổn thương.

    C đừng đóng fb mà private mấy cái c k muốn public nữa thôi là dc rồi mà 😦

Leave a Reply

