Mac Russian Red

Bất kỳ ai yêu thích làm đẹp cũng sở hữu ít nhất 1 món đồ của mỹ phẩm Mac. Công nhận là nhìn bảng màu, nhìn cọ, nhìn son cứ gọi là mê tơi.

Trong cơn mê đỏ chót mình đã liều mình order em Russian Red.

20140305-200722.jpg

20140305-200712.jpg

Thực sự thì cũng ko phải màu đỏ tươi rói như mình mong muốn mà nó là đỏ tông ấm như này

20140305-201253.jpg

– Chất son thì hơi cứng tí mà đánh lên thì không khô môi lắm.
– Độ last long: khác hẳn tưởng tượng của mình hoá ra em Mac này còn bay nhanh hơn cả son Revlon matte balm hay Revlon kissable stain ý. Mình thì lại hay uống nước nhiều nên dây hết ra cốc, độ 2 tiếng chỉ uống nước không ăn là đã thấy phai kha khá rồi. Lúc đấy kiểu như dặm lại cũng dở mà không dặm lại thì cũng dở. Những lúc này mình hay xài em Loreal dưỡng màu berry thêm chút vừa đỡ khô môi vừa đỡ phải lôi son ra quẹt lại vì xài em Loreal có nhắm mắt cũng oánh được 🙂

Lên môi mình nó ra vầy

20140305-202019.jpg

20140305-202030.jpg
Đánh son vội rất kiểu nguệch ngoạc haiz
Cái mặt từ hồi Tết ra vẫn chưa phục hồi lại tình trạng căng mướt. Cứ đợt nào nghỉ uống ít nước là mặt như táo tàu, xám xịt và xuống cấp dễ sợ ý. Thêm nữa là chẳng hiểu sao mình ở nhà ko xài đồ make up dưỡng da, chỉ dưỡng buổi tối thì lại hay bị lên mụn hơn là đi làm makeup đều đặn. Có lẽ mấy lớp primer found rồi powder nó giúp cản bớt bụi đường rồi ha 🙂

19 thoughts on “Mac Russian Red

  1. Đánh son đỏ để bền màu và đẹp hơn chị dùng trc 1 lớp lipliner đỏ í chị 😀 em thấy màu này chị đánh đẹp lắm luôn, em nghĩ hợp hơn đỏ tươi 😀 em thì chả có dịp nào dùng son đỏ cả dù muốn mua lắm 😦

    • Uh chị thấy màu này tông đỏ ấm, Ruby woo có vẻ là tông lạnh nhỉ. Hiu hiu em ơi cám ơn em đã khen chứ chị makeup rồi mới đc vậy đấy em à 🙂

  2. em cũng thích son đỏ :(( công nhận muốn đánh son đỏ đẹp phải đánh chổi chứ ko quệt quệt nhanh như chị em mình đc. ngoài lề tí, cái kính của chị gọng na ná của em =))

Leave a Reply

