Silk naturals Amplifying Lip Glaze màu Hustle

Chào cả nhà,

Lâu lắm mới lại ngoi lên để tiếp tục niềm đam mê mỹ phẩm và tâm sự tỉ tê. Từ Tết ra tới giờ mình hơi bị stress chút xíu vì quả thực cứ bận rộn đâu đâu, không có thời gian đọc ngôn tình, không có thời gian ngắm nghía mỹ phẩm, mấy bài post của các bạn cũng chỉ kip like vì đọc lướt thi thoảng mới còm được. Quả thực là sau post này mình cũng không rõ bao lâu nữa lại ngoi lên nữa dù còn nhiều sản phẩm, nhiều điều tâm đắc muốn chia sẻ cùng các bạn.

Back to Lip glaze.

Lý do mình mua sản phẩm này vì tự dưng dạo trước và trong Tết mình đổi từ tông đỏ thắm sang cam (trước giờ chưa bao giờ thấy mình oánh màu cam lên đẹp cả). Mua của mèo heo 3 cây đều là cam: 1 em Nyx, 1 em Revlon matte balm, 1 em Silk naturals này. Thì đi làm mới nhận hàng chưa kịp bóc tem, quay đi quay lại đã chỉ còn có em Lip glaze này thôi nên không thể review hay swatch hai em kia cho mọi người xem mặc dù chúng đều là màu cam.

Image

Về em Lip glaze:

– Bao bì: thất vọng tập 1 vì quá xấu. Nhỏ xíu xiu, ở ngoài thì xấu xấu bẩn bẩn và cũ cũ nữa.

– Chất son: thất vọng tập 2 vì em ý quá mềm. Mọi người nhìn ở đầu son mà xem, cảm giác như em ý sắp chảy ra đến nơi rồi. Mới lấy về mình tò mò vặn cao lên xíu mà vặn xuống không được, ấn xuống thì em ý tét ra ngay đấy.

Image

 

– Màu sắc: Do chất son vậy nên không thể quẹt quẹt kiểu cây son bình thường được mà chỉ có thể chấm chấm lên môi. Vì hai cái thất vọng trên mình cũng không hy vọng gì em ý cho màu đẹp hay bền tuy nhiên khá bất ngờ là em ý lên môi màu cam tươi và mình khá là ưng màu này. 

Image

 

– Độ dưỡng: Theo quảng cáo của shop thì em này dưỡng nhiều nhưng theo mình em dưỡng bình thường, không phải thuộc hàng son dưỡng mà hơi hơi có xu hướng matte mặc dù không khô môi như mấy em matte balm của Revlon hay em lip cream của Nyx.

– Độ last long: trung bình khá. Mình đánh từ sáng, chỉ uống nước không ăn gì thì sau ăn trưa phải chấm lại.

– Thành phần: Certified Organic Castor and Jojoba Oils, oleic/linoleic/linolenic polyglycerides (organic), Avocado Oil, Organic Candelilla Wax, Cranberry Oil, Raspberry Oil, Passionfruit Oil, Carnuaba Wax, Dipalmitoyl hydroxyproline, Menthol.  Also contains:  Mica, Iron Oxides, Titanium Dioxide, FD&C color.

Nhìn chung mặc dù có thất vọng về bao bì và chất kem nhưng vì thích màu lên môi nên giờ mình vẫn xài em ý :D. 

Vấn đề mua lại thì còn phải suy nghĩ đã 😀

See you guys

 

 

15 thoughts on “Silk naturals Amplifying Lip Glaze màu Hustle

  1. Màu xinh quá chị 😡 giá rổ nghe nói cũng rẻ đúng k ạ? Còn giữ màu thì em thấy nthe là vừa, giữ lâu quá hãi lắm. hồi tết em mua 1 thỏi handmade màu hồng cam coral, giữ màu cả ngày. Thậm chí k tài nào tẩy hết đc ấy. Hãi quá, có dám dùng nữa đâu. Hic.

  2. Mà hình như ra tết ai cũng bận hơn thì phải. Chỗ em làm ra tết 1 đống việc. Part-time cũng bù hết cả đầu:( cộng cả đi học nữa, em sắp phát rồ í:(

  3. Tớ trước cũng mua em này, màu đỏ Incite nhưng đánh lên môi chất son chán lắm, cứ bết bệt kiểu gì ý. Ăn uống thì dính nhoe nhoét, thích mỗi cái mùi bạc hà the the thôi.

    • Chất son công nhận chán thật kiểu như chẩy ra ý nhỉ nhưng mà mình thấy lên màu đẹp nên vẫn xài. Của mình chả thấy mùi bạc hà đâu ý 😀

  4. son SN dc cái màu xinh, thành phần okie, nhưng son mềm quá nên có cảm giác tan đến nơi; lại thêm em ghét cái vặn của son, kiểu lởm lởm, dễ xảy ra tình trạng vặn lên dc nhưng ko vặn xuống dc =,=. đấy là kinh nghiệm của e sau khi xài đến 7 cái son SN 😦

  5. Em từng dùng 1 cây lip balm bị y như thế này, vặn mãi ko xuống, e điên quá nhấn phát nhoe nhoét luôn ==> vứt :(( Hình như của skinfood, lâu quá rồi e ko nhớ nữa. Nhưng mừ màu xinh quá chị ơi, có chị review biết rồi thì sau này chắc cho e trồi xíu rồi lấy tay hoặc cọ mà quẹt cho an toàn.
    ps: em vẫn thích chị dùng son đỏ hơn 😀

Leave a comment