Queen Helen Mint Julep Masque

Image

Image

Em này cũng trong quá trình tìm mask trị mụn cám và mụn đầu đen hì…

– Bao bì: to bự tổ chảng vậy đó

– Giá cả: 185k/tuýp bự ở meoheo.com nhé

– Mùi: cái này rất vui nhé vì em ý có mùi của kem đánh răng P/s ạ 😀

Thấy bọn Mẽo nó hay dùng bôi xanh lè lên mặt nên mình cũng đua đòi nó vầy vầy. Bôi lúc ban đầu đây:Image

Sau 10 phút thành ra như thế này

Image

 

Đó thấy lcl cứ gọi là nổi bần bật nhé. Sau đấy thì rửa sạch đi thì đầu mũi và khóe mũi sạch sẽ. Tuy nhiên lần này mình chả có thời gian xông hơi trước khi dùng. Vì theo lý thuyết những em mask muốn lấy hết bụi bẩn mình nên xông hơi cho lcl giãn và nở ra thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Ưng em này ở mùi thơm, ưng em ý ở không mang đến cảm giác harsh cho da như mấy em mask đường đen của Hàn. Mình còn em mask bùn cùng họ Queen Helen nữa hí hí (đã dùng mà ém chưa rv)

P/s: từ ngày cắt tóc, tóc mái che đi cái trán nên mình nhận ra trán mình có chút mụn. Trong khi phần nào hở ra như má, cằm… thì da vẫn tốt. Điều đó chứng minh rằng không muốn mụn phải để cho da mặt thoáng, thật là thoáng…Giữa cái đẹp và ít mụn thì người nông dân phải làm sao 😦

10 thoughts on “Queen Helen Mint Julep Masque

  1. Cái này e dùng qua 1 lần để trị mụn đầu đen trên mũi, thất vọng lắm c ơi. Trc khi mua e có đọc review rất kĩ, thấy ai cũng khen cả, vậy mà e dùng thì chán chết được. Tuýp e mua còn mới tinh, chỉ dùng qua có 1 lần rồi bỏ xó luôn. :(( Ko lẽ da e là da trâu :((

  2. em này dùng đúng như mùi kem đánh răng, ghét thật, mà mình thấy nó cũng chả có tác dụng gì, chánh thật

Leave a Reply

