Chanel rouge allure

Từ dạo chia tay em EL thì lâu lắm rồi mình mới sắm 1 em son high-end, cũng chính là vì chuyển sang xài mp Chanel nên mới nghĩ đến em son này chứ trước giờ sợ màu son đậm lắm.

20140115-215156.jpg

Ý định ban đầu là lấy em son đỏ chót cơ vì dạo này già nên xốc nổi lắm. Thế nào mà lại thành em #97 Incandescente này

20140115-215502.jpg

Chất son lì nhưng không hẳn là khô lắm, mềm, mịn rất ăn môi.

20140115-215630.jpg

Thực tế là mình chưa bao giờ đánh màu xôi gấc mà đẹp nhưng từ ngày có em này thì kết luôn. Mỗi tội vẫn không dám đánh đậm (vậy có được gọi là chưa đậm không nhỉ???)

20140115-215840.jpg

Cỡ 2 tiếng sau hơi mờ mờ mình lại tô thêm lớp son bóng Loreal thì thành ra thế này

20140115-220001.jpg

Vì son bóng màu berry nên hơi đổi khác một xíu hè.

P/s: dạo này tự cảm thấy da mình đẹp lên, mướt hơn trộm vía. Không hiểu là vì em Loreal youth code hay nhờ em Simple night cream. Hai em đều chống lão hoá và ngon bổ rẻ. Công nhận em Simple vô danh mà tốt thật 🙂

11 thoughts on “Chanel rouge allure

  1. Hí hí nàng chơi đc màu này cơ ah, tớ dạo này chủ thích đỏ hồng thôi, chứ cam không hợp lắm.

    Nhưng trông swatch của nàng thì chất son có vẻ hơi bột nhỉ. Nàng mua nhà nào, tớ thấy có em Chanel này nhà Nhím bán màu đỏ tông hồng đẹp quá, cơ mà đang cai ko mua nữa. Giờ chỉ mua gì thực sự cần và thiết yếu thôi.

Leave a Reply

