Nivea daily esentials express hydration primer

Image

Do mấy ngày khô hanh, dùng em Rimmel mình chưa yên tâm (nói thật cứ lo hão vậy thôi chứ da đủ ẩm rồi) + muốn test em này nên lôi ra dùng.

– Bao bì: hũ thủy tinh có nắp đậy. Mình không thích kiểu bao bì này tí nào vì ghét cái trò thò tay vào lấy kem lắm, thích tuýp hoặc có bumper hơn.

– Mùi thơm: nhẹ nhàng

Image

– Chất kem lỏng như hình

Image

Sau khi mình apply kem dưỡng thì apply em này. Chờ cho kem ngấm xíu xiu rồi đến found Chanel rồi đến Chanel loose như mọi khi mình dùng.

Hôm đầu tiên sốc quá apply loose xong, phấn nó cứ viên lại rồi rụng lả tả. Mình đang không hiểu là do cái mẹt mình hôm đấy không ăn phấn (đêm qua ngủ quên chưa bôi dưỡng đêm) hay sao mà phấn lại kỳ vậy rồi hay là bông phấn ẩm nên phấn bị thế. Đành phải phủi hết đi rồi lấy cọ phớt qua press powder vậy. Hôm sau, tình trạng cũng y nên mình đồ là do em Nivea này. Có thể là do em ý quá nhiều nước nên độ ẩm lại thành ra thừa.

Các bạn có gặp trường hợp này không cho mình vài comment với? Hoang mang quá 😀

Update 17.01.2013: hôm nay vẫn dùng e này tuy nhiên không dùng found và loose Chanel nữa mà dùng Garnier BB cream và powder foundation Guerlain Parure Gold thì không bị tình trạng phấn viên lại rụng lả tả nữa. Có lẽ em này không match được với found và loose Chanel chăng. Mặt được giữ ẩm đầy đủ, cả ngày không bị cảm giác khô da do ngồi điều hoà ấm nữa. Tuy nhiên mình vẫn nghĩ em này hợp với các bạn da khô hơn là dầu hay hỗn hợp dầu kể cả trong tiết trời khô hanh 🙂

4 thoughts on “Nivea daily esentials express hydration primer

    • Hì hì mình lại thích mấy em này lắm. Hôm nay ra chỗ chị cùng phòng bà ý makeup làm mình giật cả mình. Bôi mỗi dưỡng ẩm + EL bb cream. Mỗi tội bb bà ý trát đầy mặt mình bảo sao nhiều thế. Bà ý bảo vì cái EL bb nó ko che phủ nhiều nên phải dùng nhiều. Mình thì cứ đủ mois primer found phủ đủ nhưng mỗi lớp mình lấy tí ti bằng hạt đậu thôi. Hiệu quả last long thì hơn hẳn ý nàng ạ. Mình mà dùng như bà chị cùng phòng thì được tí chảy hết

Leave a Reply

