Quà tặng và một số thông tin

1. Mình hiện có một số voucher trị giá 200k của Charme spa ở 83 Núi Trúc. Đây là spa của bạn mình mới mở. Mình cũng đã dùng dịch vụ làm mặt và matxa tại đây. Tiếc là mải làm đẹp nên quên chụp hình spa.
Một số nhận xét như sau:
– cơ sở vật chất đẹp, giường nệm toilet sạch sẽ. Hôm mình đi trời lạnh cứ ngại cởi quần áo nhưng hoá ra giường nằm có chăn điện, nằm 1 lúc thấy ấm nóng nên không lo cảm lạnh.
– sản phẩm sử dụng: hoàn toàn là của Nuskin, có nguồn gốc rõ ràng nhé chứ không phải của Tàu hay trộn vớ vẩn như nhiều nơi khác.
– dịch vụ: hoàn toàn miễn chê, được soi da, hút mụn (mình khoái trò hút mụn cám này), nhiều spa là dùng tay nặn mụn cho khách khiếp hãi nhé. Và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da, tư vấn dinh dưỡng, giảm béo v.vv
Ngoài ra dưới tầng 1 còn có làm nail nữa nhé.
Bạn mình cho một số voucher dùng trong tháng 1, mình thì bận con nhỏ nên tất nhiên dùng không hết rồi nên bạn nào có nhu cầu dùng sản phẩm Nuskin hay dùng dịch vụ chăm sóc da thì để lại tên, địa chỉ mình sẽ gửi voucher cho nhé.
À hạn sử dụng đến 31.01.2014. Để các bạn làm đẹp đón tết ha 🙂 ĐÃ HẾT
Image
Image
2. Cũng đứa bạn mình đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên phụ trách marketing và kho quỹ, kế toán trưởng, kế toán các thể loại vì bạn mình ngoài spa còn đang mở cái siêu thị cho tập đoàn Ocean nhé.
Bạn trẻ nào có nhu cầu hãy liên hệ
Ms Linh 094 4652109 nhé.
Bạn mình tuyển là sẽ làm lâu dài nên rất cần bạn trẻ năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm nhé.
10 thoughts on “Quà tặng và một số thông tin

Leave a Reply

