Skincare ngày đông

20140103-103330.jpg

20140103-103320.jpg

Từ ngày Hà Nội khô hanh thì em Simple light moisturiser không đáp ứng đủ yêu cầu dưỡng ẩm ban ngày cho mình nữa nên chuyển sang em L’oreal youth code rejuvenating day care này.

Nói thật là mình không phải quá yêu thích các hãng Maybeline và L’oreal vì bị mất niềm tin vào sản phẩm made in VN của các hãng này. Nhưng từ ngày bà chị cũng phòng xài em L’oreal revitalift serum thì thấy hóa ra không phải do brand này lởm mà là do brand này sản xuất tại VN nó lởm. Lúc đầu bà ý cân nhắc giữa em Advance night repair của EL và em L’oreal serum, dĩ nhiên em L’oreal kinh tế hơn nhiều. Sau thì bảo thôi cứ liều thử vì có 500-600k bằng một phần mấy em ANR nên cứ dùng. Qua 1 đêm thôi sáng đi làm đã được chị gái ca ngợi hết lời nào là căng da, thoáng da. Mà phải công nhận dùng được 1/2 lọ serum đấy thì da chị gái sáng hơn hẳn mà rõ ràng trước đấy xỉn xỉn trông rất chán. Tuy nhiên dòng revitalift này là cho các chị từ 40-50.

Do đó, mình 30-40 nên xài dòng Youth code vậy :D.

Về em Youth code day care này mình dùng ban ngày trước khi trang điểm. Mùi thơm nhẹ nhàng, chất kem không đặc bằng em Simple night mình dùng nhưng cũng phải chờ 2-3 phút kem mới thấm hoàn toàn. Sau một thời gian dùng mình hoàn toàn ứng ý với em này.

Cũng từ dạo khô hanh mà mình đổi sang dùng found Chanel perfection, không dùng em Vitalumiere nữa vì cảm giác không đủ ẩm cho da, phủ vẫn dùng Chanel loose, primer cũng đổi sang dùng Rimmel chứ không dùng Shiseido nữa vì em Shi thực sự thích hợp cho mùa hè, mùa đông dùng thì vừa đánh xong đã thấy khô cạnh mũi rồi. Cộng thêm uống Vitamin E của Nature made, ngày một viên. Thêm nữa là đổi mặt nạ sữa chua mật ong tự chế sang loại Honey & Oat của The body shop. Dưỡng đêm mình vẫn 3 thứ là xịt khoáng Nu skin, Silk natural serum rồi đến Simple regeneration age resting. Đến nay nói thật là lần đầu tiên mình thấy da mình mềm mại. Trước da mình ít mụn bọc, chỉ có mụn cám, ít nám hay tàn nhang (cũng thuộc dạng da trâu) nhưng chưa bao giờ biết đến từ “mềm mại” hờ hờ.

Có thể nói changing skincare routine đã tạm thành công chỉ là không biết do tác dụng của em nào: em L’oreal, em Vit E hay em mask nữa. Hay là do tác dụng hóa học từ trong ra ngoài của tất cả các em ý nhỉ 😀

Thêm cái ảnh chụp hôm 01.01.2014 đi làm thêm tự sướng he he

photo (5)

5 thoughts on “Skincare ngày đông

  1. Chúc mừng nàng nhé, da tớ mùa đông thì thảm hại vì khô kinh dị, dưỡng đủ loại từ dưỡng gốc dầu đến cấp nước mà vẫn khô.

    Không make up cũng khô mà càng make thì càng khô tợn, nói chung bó tay với da của tớ mùa đông rồi.

    • da tôi thì makeup thành quen rồi. Hôm nào không phải tiếp khách bảo thôi cho da nghỉ ngơi thì thấy khô hoặc chỉ bôi dưỡng da không thì một lúc sau là ngứa, chả hiểu sao. Nên cứ đi làm là phải đủ các bước makeup

    • à nàng ơi, hay nàng thử các sản phẩm chống lão hóa xem. Da đến 30 là phải dùng rồi, năm nay dưỡng da đêm và ngày mình đều dùng có tí chống lão hóa mới vậy đấy, không dùng loại thường được nữa đâu. Cảm giác sp chống lão hóa nhiều dưỡng hơn nên lúc ban đầu dùng cũng lo ngay ngáy bị lên mụn nhưng trộm vía giờ không sao, mùa đông chắc cũng được chứ mùa hè thì nhiều dưỡng quá lại thành bí da

Leave a Reply

