26.12.2013

1. Còn vài ngày nữa là hết năm 2013 rồi. Một năm trôi qua quá là nhanh. Mấy ngày nay bận quyết toán, bận khách hàng quà rồi lịch liếc các kiểu. Mình sợ cuối năm.

Hôm nay đi khách hàng về sớm xíu mới đón được con gái. Tuần rồi toàn phải nhờ người đón. Thấy tội con gái quá toàn phải ở lại muộn. Giờ đang ngồi thảnh thơi ăn KFC với mẹ haizzz

2. Vì những lúc như thế này mà thấy cuộc đời sao nhiều lúc vô nghĩa thế. Chả có thời gian dành cho gia đình, chồng con. Thấy tội hai đứa ghê, thời gian ở bên bố mẹ quá ít ý.

3. Mấy ngày đứt cáp quang làm mình chả vào được wp, bao nhiêu là truyện không đọc được, định viết rv mà cũng chịu. Nói chung là cảm giác rất éo le…

4. Hôm nay đi cùng em ở phòng xem Shiseido sale. Mình thì không có ý định mua gì vì đồ mình còn quá nhiều. Hôm nay chủ yếu là sale dưỡng da, ít mỹ phẩm Cle de peau. Em kia thì mua được primer của Shi do xài ké của mình một lần thấy thích quá. Hôm nay em ý sale còn có bốn trăm mấy thôi à. Quá ngon bổ rẻ.

5. Hôm qua vừa xuống tóc đổi mới 🙂

14 thoughts on “26.12.2013

Leave a Reply

