Phim Reply 1997

Mấy hôm nay vừa xem xong bộ phim Reply 1997 này.

Bộ phim kể về nhóm bạn trong một buổi họp lớp năm 2012 bắt đầu ngồi nhớ lại thời gian học trung học vào năm 1997. Phim khá là hài hước, nhẹ nhàng và mình thích kiểu ấy ấy.

Phim quay lại năm 1997, những kỷ niệm thời trung học y như thời trung học của mình vậy. Vì thế xem rất là vui và gợi nhớ kỷ niệm cũ. Tuy rằng bối cảnh là Hàn Quốc nhưng hóa ra tuổi trẻ ở đâu cũng vậy vẫn có những mối quan tâm, những kỷ niệm, những cảm xúc bồng bột thật là dễ thương.

Đặc biệt là cái trò thần tượng nhóm nhạc hay thần tượng một anh giai nào đấy trong nhóm nhạc. Hồi đấy sao mà mấy đứa bạn mình nó cuồng thế nhỉ. Mình thì cũng thích anh này anh kia mà chả anh nào cố định. Rồi thấy bọn chúng tung hô quá ta cũng tiện thể chọn đại một anh trong band Take That vì anh ý hát bài gì đấy mồm rõ điệu. Rồi sau nữa anh ý thổ lộ anh ý là gay a. Hờ đó giờ cũng quên bố tên ảnh rồi.

À quay lại phim này (lan man quá), bạn nữ chính Si won thích điên cuồng, thần tượng điên cuồng anh Tony trong ban nhạc H.O.T mà từ sở thích đấy của bạn xẩy ra những truyện hài hước dễ thương. Nhưng mình lại thích, cực kỳ thích cậu bạn thân của Si won là Yoon yoon jea do Seo in guk đóng. Giờ lại thích bạn trỏe trai này a hơ hơ

Trùi trong phim bạn ý bị Si won bắt nạt nhưng mà vẫn yêu bạn Si won hết mình. Trời ơi nhân vật đáng yêu lắm ý. Mà phim cũng có kiểu bí ẩn đến phút chót khiến khán giả không biết chồng của Si won là ai. Thầm nghĩ rằng ông đạo diễn, ông biên kịch mà không cho đôi này đến với nhau là tôi oánh ông đấy à. Mà cũng phải mình tôi oánh ông đâu mà rất nhiều bạn trỏe oánh ông ý chứ.

Phim cũng làm mình nhớ lại từng giai đoạn phát triển của điện thoại di động. Đầu tiên là cục gạch, rồi là Tac X, rồi Motorola cùi, rồi Samsung trắng gập. Nhớ ngày xưa mới đi làm mình có cái Samsung trắng gập long lanh lắm. Cơ mà dùng xong rồi mới biết em này phải nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa mà tình thực nó không hợp với đứa dùi đục như mình nên em ý đúng là chết yểu quá. Hức, nhớ lại tiếc tiền a.

Sau đấy lại thấy có phim Reply 1994 nhưng xem thử thì chưa thấy thích lắm nên thôi lâu lâu giở Reply 1997 ra để ngắm bạn In guk si tình a.

P/S: dạo này có tật xấu đi ngủ sớm từ 9h với hai đứa con rồi đến 1h-2h đêm tỉnh dậy lúc đấy mới đi tắm rửa rồi thì lướt FB, lướt WP, comment các kiểu rồi muốn đi ngủ lại cũng vật lên vật xuống không ngủ được hức hức

20131127-105323.jpg

20131127-105534.jpg

Leave a Reply

