27.11.2013

1. Để cho các bạn nào đang có ý định mua cọ Real Techniques nhé: nhà em Kyn (mình hay order hàng UK) FB đây https://www.facebook.com/Kyn.Beauty có bán nhé và giá thành rẻ hơn hẳn những nơi khác. Chẳng hạn như bộ Travel và bộ Core collections em ý bán có 430k trong khi ở nơi khác là hơn 500k nhé, hay như cọ expert em ý bán có 270k nơi khác là hơn 300k nhé. Mình rất tiếc là lúc mình mua bộ Travel thì em ý chưa có nên mình đã phải mua với giá hơn 500k. Bạn nào chưa có cây cọ nào của Real Techniques mình khuyên chân thành chỉ cần cọ Expert đã đánh được lớp nền hoàn hảo từ primer đến blush, bronze và highlight rồi nhé.

2. Hôm qua đọc thống kê của chồng đứa bạn thì thấy mình là đứa hay vào trộm FB của lão đấy nhất những 872 lần. Ồ vào thì có vào vì lão ý đang trong đối tượng stalk của mình vì bạn mình thì không có FB mà lão ý lại thường xuyên đi phượt một mình với một dàn các em trẻ trung xinh đẹp nên mình rất hay ấm ức thay bạn mình. Ở đâu lại có chuyện vợ ở nhà trông con một mình còn chồng thì tung tăng đi phượt. Mình là mình thấy rất bất công nhé. À quay lại chuyện 872 lần, cmn chứ lão ý lập FB chưa đầy 1 năm mà những 872 lần vào thì hóa ra trung bình mình vào 2 lần/ngày. Điên à, có ai rảnh dữ vậy đâu. Có vào thì cũng chỉ vài ba lần thôi chứ đâu ra mà lắm thế. Hực ấm ức, oan chết đi được.

3. Dạo này có một số chuyện làm mình cứ nghĩ mãi về vấn đề duyên và nợ trong việc thành vợ thành chồng. Sau gần 7 năm hôn nhân của mình và của những người xung quanh mình, thì nhận ra rằng gặp được nhau đã là duyên, lấy nhau chính là nợ. Giống như kiểu câu chuyện về duyên kiếp kể rằng một cô gái có người yêu cũ và chồng thì người yêu cũ kiếp trước chỉ là người qua đường đã đắp một cái áo khi cô gái nằm chết bên đường, còn chồng chính là người đã chôn cô gái ấy. Đây là chuyện Phật dậy. Và kiếp này cô gái lấy chàng trai đã chôn mình để trả nợ. Ngẫm đi ngẫm lại thường trong hôn nhân phụ nữ bao giờ cũng chịu nhiều đau khổ hơn đàn ông. Từ chuyện đối nhân xử thế, sinh con đẻ cái đến ti tỉ thứ chuyện khác. Chẳng phải chuyện gi gỉ gì gi cũng đổ lên đầu người phụ nữ sao: con hư tại mẹ, chồng hư tại vợ, không biết giữ chồng cũng tại vợ bla bla bla.

Phật nói rằng, kiếp sống con người chỉ là một giai đoạn trong dòng chảy luân hồi. Kiếp này nối tiếp kiếp khác, thừa hưởng và kế thừa lẫn nhau. Con người gặp nhau là bởi chữ DUYÊN, sống và yêu nhau là bởi chữ NỢ. Nhiều cặp Vợ chồng, đôi lứa đang sống với nhau mà một trong hai người bỗng có tình cảm với người khác, dẫn đến chuyện chia tay. Những người dung tục sẽ nói người kia là trăng hoa, đểu cáng… nhưng thật ra đó chỉ là người ta đã trả xong nợ và đã đến lúc phải rời đi. Chuyện tình cảm không thể níu kéo được

Ngẫm về chữ Duyên và chữ Nợ cũng rất hay nhé. Có người nói trong cuộc sống kể cả trong tình yêu cũng nên giữ cái đầu tỉnh táo và đừng nên cầu toàn quá. Cầu toàn quá hay yêu cầu cao quá vào bạn đời dễ dẫn đến thất vọng nhiều hơn đấy. Vậy nên theo ý mình thì cứ yêu mình trước đã bởi vì yêu mình rồi mình sẽ thấy yêu đời, yêu người hơn. Vẫn là câu cũ thôi: mình không vì mình trời tru đất diệt a 🙂

8 thoughts on “27.11.2013

  1. E thì chẳng biết duyên với nợ nó là như nào. Nhưng nếu muốn yêu ng khác thì nên chia tay vợ/chồng trước khi yêu cái ng đấy, chứ vẫn còn đang là vợ chồng thì phải có trách nhiệm và cái nghĩa, cheating là cái đáng khinh nhất quả đất

      • E thấy nếu có nt3 phát chia tay luôn thì còn đỡ, chứ vẫn đag vợ con mà dùng dằg với nt3 thì rất đáng khinh.
        Hoặc là nhiều ng biện hộ là k hạnh phúc vs vợ nên có nt3, cái này quá vớ vẩn, k hạnh phúc thì sao k ctay luôn đi hay k nói với vợ từ trc mà lúc bại lộ mới cò quay :v
        Đặc biệt là gần đây đạo đức suy đồi các em trẻ trung cứ bấu víu mấy anh có vợ xong đội cái tình yêu của các em í lên đầu mà vái, mà yêu anh thì ít yêu tiền anh thì nhiều :))

Leave a Reply

