Loreal colour riche balm

20131121-193711.jpg

20131121-193703.jpg

Lúc đầu định mua em dưỡng môi Pangea organic cơ nhưng thế nào đến lúc mình checkout thì meoheo.com lại hết nên đổi lại thành em này.

– Màu: heavenly berry

– Bao bì: xinh xắn, đáng yêu

– Mùi thơm: kiểu kẹo rất quen

– Độ dưỡng: được vì mình cũng không có kinh nghiệm nhiều về son dưỡng (trừ em EOS thì khuyên chân thành là không nên mua, đừng nghe theo quảng cáo). Vì không có kinh nghiệm nên mình thấy em này dưỡng ổn, mình dùng ban ngày đi làm. Tối mình dùng em Kiss me tonight. Ờ thì tất nhiên em này không bằng em Kiss me vậy ha :D.

Dạo này hay thích đánh kiểu kết hợp 2 loại son (không biết đánh vậy có hại không nhỉ) nên mọi người hay hỏi mình son mới à. Đôi khi thay đổi tí cho nó mới mẻ, vẫn là những cây son đấy thôi nhưng khi kết hợp với nhau lên môi lại thành màu khác. Thông thường mình hay kết hợp một em son matte và một em son nhiều dưỡng, hoặc một em matte và một em gloss.

Hôm nay đánh lớp đầu em Loreal colour riche balm + em Revlon just bitten kissable. Hai em này đều là dưỡng môi nhưng em Revlon ít dưỡng hơn. Bình thường mình hay đánh mỗi em này, em màu sweatheart là hồng mà lên môi cứ thành tim tím, ghét. Đánh xong lớp đầu lượn lờ công việc mọi người cũng khen son hôm nay được đấy hì hì. Cỡ 2h sau thấy nhạt nhạt môi nên thêm một lớp Loreal balm nữa và sản phẩm là đây

20131121-193914.jpg

Đó đó, đã đủ hồng tươi chưa, đã đủ nhẹ nhàng chưa, yêu yêu chưa 🙂

8 thoughts on “Loreal colour riche balm

  1. Nàng đánh son này nhìn môi bóng bóng yêu yêu nhỉ, tớ thì không hiểu sao cứ bị ác cảm với Loreal và Maybelline nhé, chả hiệu tại sao nữa.

    • Uh ngày xưa mình cũng ác cảm với hai bạn này vì dùng hàng made in VN nàng ạ. Giờ xài loreal made in usa chất lượng nó khác hẳn. Chứ hàng VN mình cũng ko xài đâu. Mấy chị cùng phòng mình dùng serum chống lão hoá Q10 của Loreal made in France á, coi như thuốc tiên luôn. Mà nó cho ng từ 40-50 nên mình chưa dám dùng vì sợ kháng sinh liều cao, sau đến tuổi đấy chắc cũng dùng à 🙂

Leave a Reply

