Nu skin moisture mist

Hôm nay lôi cái này ra review

20131107-110037.jpg

Ở Việt Nam Nu skin mới có mặt hồi đầu năm nay. Mình nghe cái tên lạ hoắc nhưng cơ duyên là do bạn thân mình mở spa và chuyên phân phối, xài sản phẩm này cho khách. Nu skin ngoài các sản phẩm về dưỡng da, chủ yếu là dưỡng da, chống lão hoá, làm trắng da thì còn các thực phẩm chức năng, giảm béo và các mấy dành cho spa hoặc làm đẹp tại nhà. Bộ sản phẩm giảm béo thì khá là đắt nhưng được quảng cáo là giảm béo nội tạng chứ không chỉ giảm béo mỡ bên ngoài cơ thể. Giảm béo mỡ nội tạng thì rất lành mạnh giảm được các bệnh tim mạch, xơ gan thận v..v… Các máy làm đẹp thì cũng rất nhỏ xinh giá cả cũng không đến nỗi quá đắt. Sản phẩm dưỡng da thì giá cả phải chăng, hờ tất nhiên là mình mua gần với giá gốc do bạn để cho nên sướng :).

Thành phần em mist
Water (Aqua), Butylene Glycol, Glycerin, Aloe barbadensis Leaf Juice, Sodium PCA, Sodium Lactate, Sodium Hyaluronate, Fructose, Glycine, Inositol, Lactic Acid, Niacinamide, Urea, PPG-5-Ceteth-20, Citric Acid, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Methylparaben, Sodium Benzoate.

Em này mình đoán là khác em mist của Vichy nên cách mình dùng cũng khác. Em mist Vichy thì mình để ở cơ quan những lúc thấy da khô khô là lôi xa xịt, em này là xịt khoáng nên liếm thấy mặn mặn hiu hiu. Còn mist Nu skin này mình dùng thay nước hoa hồng, mình xịt lúc tối sau khi rửa mặt và sáng cũng sau khi rửa mặt.

Xịt xong thì thấy dính dính kiểu như nước hoa hồng. Nhiều hôm tắm xong mà thằng còn khóc đòi mẹ quá thì cũng chỉ xịt em này để dưỡng ẩm rồi là phải bế ru nó ngủ thôi. Chả kịp bôi kem hay serum gì cả. Sáng ngủ dậy thấy da không mềm bằng bôi kem nhưng cũng không khô đến mức bong tróc nên mình nghĩ em ý đáp ứng đủ điều kiện một em mist dưỡng ẩm. Thêm nữa là cũng không thấy gây hại cho da mình.

Em này có thể dùng cho tóc, mặt hay toàn thân nhưng mình chỉ xài cho mặt thôi à.

Hôm qua khai trương thì bạn mình quảng cáo cả em này nữa

20131107-111913.jpg
(http://www.cielofronteras.com/2012/10/product-review-nu-skin-tinted.html?m=1)

Bạn mình bảo dạo này chả dùng Chanel, Dior hay Mac gì cả chỉ xài em này là found thêm tý dưỡng nên không sợ hại da. Mà mình còn nhiều đồ quá nên không mua. Chứ nghĩ lại thì mùa này dùng tinted moituriser chắc được lắm đấy :). Chờ nghiên cứu review đã a :). Mỗi tội vỏ sản phẩm hơi xí tí 🙂

3 thoughts on “Nu skin moisture mist

  1. Nu này có cái máy gì mà xoá nếp nhăn với cả nâng da mặt nổi tiếng chị ạ. Em chưa đến tuổi bon chen được. Bạn moisture mist này của chị là kiểu toner dưỡng ẩm rồi 🙂

Leave a Reply

