06.11.2013

1. Dạo này vẫn đơ đơ. Bận thì không hẳn mà do mất quá nhiều thời gian làm chuyện nhảm nhí nên không có thời gian để viết về mỹ phẩm nữa. Và cũng do dạo này shopping đủ xài òi nên không có hứng nói về mỹ phẩm nữa Chứ mà nói nữa lại ham mua nữa cho xem :).

2. Hôm trước đi ra Vincom vào gian Bourjois định mua em son rouge edition theo review của em ourownbeauty. Vào thì thấy thất vọng quá chừng. Shade màu thì ít có vài màu quen kiểu cam đỏ hồng thôi, các em tư vấn thì chán không nhiệt tình tí nào. Mấy cây tester của các em ý nhìn đến là kinh, mò thấy đáy rồi mà các em ý vẫn test cho khách. Chưa đến mấy phút mà tiêu tan ý định mua son haizzz

3. Gần đây biết tin mấy người bạn bằng tuổi hoặc kém tuổi mình li dị. Aizz thứ nhất là các bạn thật dũng cảm vì không phải ai cũng làm được điều đó trừ khi có chuyện gì quá lớn, quá đau đớn xảy ra. Thứ hai là thấy các bạn cưới và chia tay sao dễ dàng quá vậy. Tất nhiên mình là người ngoài không thể phán xét được ai cả, cũng chẳng nói được ai cả. Chỉ thấy tiếc, chỉ thấy thương con của các bạn. Có mỗi 1 thằng suýt bỏ vợ sau 2-3 tháng cưới thì mình chửi thầm trong đầu cmn chứ thật là tốn tiền bà mừng cưới. May mà suýt nhá.
Với mình có thể đã lên level mới nên thấy chồng bát còn có khi xô nữa là vợ chồng, cãi nhau là chuyện bình thường, doạ bỏ nhau cũng vài lần hờ…nhưng máng lợn nào chả như máng lợn nào, bỏ rồi liệu có được như máng lợn cũ không? Đấy level cao hơn nó là thế 🙂

4. Mình có sở thích đọc truyện nhưng mà chả dám khoe với mấy đứa bạn cấp 3 thể loại truyện mình đọc. Vì cấp 3 mình học lớp văn, mỗi tội cứ như dân ngoại đạo nên thi khối A. Các bạn thì đọc thể loại uyên bác kiểu như Ruồi trâu, Rừng Nauy gì gì cao siêu quá ko nhớ được. Mình thì chỉ đọc ngôn tình TQ thể loại hài, sủng, HE, nhẹ nhàng. Vì đọc truyện với mình là để giải trí chứ đọc mà phải suy ngẫm thì đọc cái khác còn hơn. Đi làm căng thẳng về nhà chăm con mệt òi, suy với ngẫm sao được nữa.

Kể cũng ngại toàn làm silent reader thôi. Dạo này cài app wordpress nên mới còm với like được nhiều.

Thôi nhảm đủ òi

11 thoughts on “06.11.2013

  1. hì, chị nói về chuyện gia đình, li dị… e thích đọc lắm ạ :)) ko bit ssau khi lấy chồng thì sẽ thế nào nhỷ; em đag yêu thì đẹp lắm

    • Ai cũng sẽ trải qua từng đấy giai đoạn mà em. Theo thống kê vượt qua được 5 năm đầu thì ổn hơn chút xíu do đã hiểu nhau hay nói kiểu chị thì là lên level. Mấy đứa bạn chị toàn dưới 5 năm, cái tôi chắc vẫn còn cao nên mới vậy

      • èo ui, e ko ngờ là cái tôi của e quá cao cho đến khi nó bộc lộ ra với người yêu của em í chứ, cũng may anh í hiểu chuyện nên nhường và chỉ bảo e, e thì rút kinh nghiệm dần dần

      • Lấy và yêu ng hơn tuổi vẫn hơn vì đc nhường nhịn. Bằng tuổi thì ngang nhau nên hơi khó. Nói thế chứ ko phải sợ em à. Vợ chồng là duyên số, cưỡng cũng ko được nên học cách chấp nhận và cải tạo thích nghi với nhau hì. Cuối đời mới biết ai hơn ai

      • hiih, em thi ngu ngo lam chang biet phat’ co` dau chi oi, toi dau em hay toi do
        tu nhu ban than phai biet co gang va cau mong moi chuen tot dep

Leave a Reply

