Quá đen cho đội bán len

Thế quái nào mấy hôm nay order hàng toàn nhầm lẫn là sao.

Hôm trước thấy shop mình hay order hàng Mỹ kêu Macys sale 20-50%. Mình đang cần một cái túi tốt đẹp lịch sự nên nhắm ngay cái này

20131028-221923.jpg

Mình xem rõ ràng giá sale là 137,99$, thì hỏi xem về VN là bao nhiêu. Chả hiểu ma xui quỷ khiến như thế nào mà shop tính cho mình giá gốc 185$, rồi thì thuế, công bla bla… Mình lại nhắm mắt nhắm mũi chuyển tiền luôn, không check lại công thức tính.

Tối nay hai đứa ngủ xong lần mần ngồi giở ra xem lại mọi thứ mới thấy. Thắc mắc thì shop bảo lúc đấy check out giá là 185$ đã nói với mình rõ ràng rồi. Hôm nay nó mới up giá sale.

Đệch thật là cmn đen quá. Mới có 2-3 hôm thôi giá đã thay đổi. Rõ ràng mình xem là giá sale mình mới order (ham hố sale mà).

Cũng tại mình lúc shop tính giá không xem lại kỹ công thức. Tính mình phải cái hay ù xoè, không được chi tiết lắm. Bình thường order mỹ phẩm shop nói giá ntn mình ok luôn, không tính lại hay gì khác. Thôi thì tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Rút kinh nghiệm lần sau phải xem kỹ cẩn thận mới trả tiền.

Chỉ trách mình ngu quá hức hức 😦

10 thoughts on “Quá đen cho đội bán len

  1. Shop này làm ăn chán thế chị! Thấy khách bị mua hớ thế thì nên 1. cancel order của khách (cái này nếu macys chưa ship thì rất đơn giản) 2. return giúp khách và lấy một phần phí ví dụ $5 chả hạn, chị mua lại cái tương tự thì cả chị cả shop vừa được hời 😀

      • Ko biết shop này có uy tín ko ạ? Cũng không loại trừ khả năng shop này họ return cái túi cũ chị mua rồi order lại cái mới (nếu macys đã ship) hoặc tự cancel rồi order cái mới (nếu macys chưa ship). Tự nhiên phí hơn $50 trong khi có thể return hoặc cancel rất dễ dàng, chắc chẳng ai như vậy đậu chị ạ 😦 thôi chia buồn cùng chị! rút kinh nghiệm vậy ạ…(à chị đòi các bạn ý hoá đơn giấy xem sao :P)

Leave a Reply

