Hàng về và có sự nhầm lẫn nhẹ

Nhân thể em ở cơ quan mở shop order online là HT shop, mình bèn ủng hộ luôn bằng cách order em Chanel này

20131025-162548.jpg

Em xinh đẹp có tên là Purete Mat shine control powder vì thấy quảng cáo và rì viu khen em ý là mỏng nhẹ, tự nhiên, không tì vết, long lasting, chiết xuất Vitamin E chống lão hoá bla bla bla. Em bán hàng cũng làm mình bất ngờ vì tốc độ hàng về của em khá là nhanh, đầu tuần order, cuối tuần có vì em có tay trong là phi công lượn đi lượn lại suốt.

Chỉ duy nhất có một sự nhầm lẫn nhẹ là khi đến với mình em ý lại thành em này

20131025-163130.jpg

20131025-163139.jpg

Em Poudre universalle compacte này thì quá truyền thống rồi, không tín đồ Chanel nào không biết. Em này thì cũng mỏng nhẹ bla bla bla… Tuy nhiên không có Vit E, ko có shine control. Thôi thì ủng hộ người quen nên lấy thôi, mình cũng vẫn vui vẻ lắm vì em ý quá yêu luôn. Hộp phấn nhỏ nhỏ xinh xinh, bông phấn cũng nhỏ nhỏ xinh xinh. Hơi bị nhỏ xinh quá so với đứa dùi đục là mình. Thêm cái mới là trên mặt phấn không có logo Chanel nữa mà là nguyên dòng Chanel luôn như này

20131025-163659.jpg

Vẫn may là đúng màu 20 mình yêu thích, đúng như màu em phấn bột Chanel yêu quý.
🙂

Leave a Reply

