24.10.2013

Vài chuyện lảm nhảm

1. Hôm nay đã tăng lên 2 vòng hồ. Đoạn cuối rã chân đành thả bộ tà tà. Quyết tâm tăng dần theo lộ trình 2 vòng, 3 vòng, chạy nhẹ nhàng… Bập bập nói trước bước không qua giờ. Cố nhên nào 🙂

2. Dạo này đi làm giờ mùa đông về đón bạn Nhím muộn. Bạn ở lại hay chơi cùng bạn Hội cùng lớp hôm thì đuổi nhau, hôm thì trốn tìm. Hôm qua vừa vào trường mình túm ngay được bạn Nhím dắt về luôn. Về đến nhà mới hỏi con đang chơi gì đấy. Bạn bảo con chơi trốn tìm với bạn Hội. Mình bảo thôi chết thế con về không nói với bạn một câu à? Bạn Nhím bảo mẹ đến là con đang đi tìm, con tìm không thấy bạn ý. Thôi xong, khổ thân thằng bé không biết còn trốn đến bao giờ nữa 😦

3. Bonus cái ảnh chụp với em Revlon. Dạo này vì muốn son lên đẹp nên tối rất chăm chỉ dùng dưỡng Kiss me to night. Sáng dậy cũng thấy hồng môi tí ti, đỡ thâm tí ti. Em Nyx từ hôm về vẫn chưa được xài vì vẫn đang in love với em Revlon này :). Đánh có hơi lem xíu xiu

20131024-142417.jpg

4. Mang quyển này đi định đọc lại vì trong thời gian học MBA kiểu cấp tốc, 2 tuần/môn chả đọc được gì mấy, đến nỗi thi còn không biết nó ở chap nào mà giở xem công thức nữa. Tuy nhiên vẫn đang sa đà vào linh tinh lang tang nên chưa giở ra tí nào. Chữ thầy trả cô hết òi 😦

20131024-142710.jpg

5. Dạo này bị nghiện món này. Trời lạnh chiều buồn mồm lại lôi ra ăn. Ngày nào không có là mình bứt rứt lắm ý. Biết là toàn đường hoá học mà vẫn nghiện à

20131024-143222.jpg

6. Mấy hôm nay HN xôn xao vụ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng. Lúc đầu báo lá cải đưa tin là do chị ấy đi phun, xăm lông mày bị sốc thuốc gây tê. Mình với chị cùng phòng nhìn nhau hết hồn. Mình đi phun thì không tiêm chỉ gây tê tại chỗ, làm đến đâu gây tê đến đấy thôi. Làm xong mí mắt mình chỉ hơi sưng tí ti. Chị cùng phòng thì tiêm thuốc gây tê + da nhậy cảm nên làm xong mặt sưng vù cả tuần. Thế mà vẫn cảm thấy mình may mắn chán. Đứa bạn ngày trước rủ đi hút mỡ bụng mình bảo không hút đâu vì còn đẻ đứa nữa hút làm gì. Lại thấy may vì mình nói nó thế chứ sau này tìm hiểu có mẹ bảo hút thì đau không khác gì đau đẻ. Mình 2 đứa đều đẻ mổ nên biết. Phẫu thuật thẩm mỹ mà đau thế thì thôi xin kiếu ạ. Đẻ xong cả tháng cứ đi lom khom vì vết mổ đau, cảm giác như kiểu bị chém ngang người ý.

Thôi thì sống chết có số chỉ hy vọng gia đình ng bị hại tìm được thi thể còn làm ma chay cho đàng hoàng.

8 thoughts on “24.10.2013

  1. Ôi thế hút mỡ bụng mà cũng đau vậy à,tớ xem cái clip quay cảnh hút mỡ bụng và bơm vào ngực ở bên Tây, thấy ông bác sĩ cầm cái ống xilanh kim dài 15cm cứ chọc chọc vào bụng kiểu bới bới, ghê không chịu được ,thế thì chả nát hết mỡ bụng. Chắc thế mới lấy được mỡ ra.

    Lúc sau ông B.sĩ mang cái ống xi lanh có mỡ đọc lại tiếp tục chọc chọc vào ngực, cũng kiểu bới bới cho mỡ nó ra đều hay sao ý, kinh chết.

    Gì chứ cho cả đống tiền thêm tớ cũng chả bao giờ đi PTTM, hãi bỏ xử, đi sửa cái răng còn hốt. Tự dưng tự lành, mà sao giờ nhiều bạn trẻ liều thật, làm mũi,làm cằm,cắt mắt, nâng ngực cứ như không ý.

    Mà đẻ mổ cũng đau thế cơ à,tớ tập 1 để thường thấy đau nên đang định tập 2 chủ động mổ cho lành. Tháy nhiều người để mổ nhẹ nhàng lắm ý.

    • Thì nghe các mẹ nói thế chứ mình có biết đâu.

      Đẻ mổ là do mình cả 2 đứa đều ko biêtd đẻ (các cụ chê vậy) mà đúng là ko biết đẻ thật vì có thấy đau đâu. Bsy bảo mổ đi thế là gật ok luôn. Đứa sau cũng mổ thì được cái chủ động lịch đẻ, chọn ngày giờ, chuẩn bị các thứ. Đến ngày cứ thế đủng đỉnh đến bv thôi.

      Mổ đứa đầu thì đau chết lên được, nằm bệt một chỗ mà xin giảm đau bsy không cho. Đứa hai kinh nghiệm hơn + đẻ ở bv tư nên đc chăm sóc kỹ hơn nên bớt đau. Cũng tuỳ ng nữa, có ng bảo không đau, ai yếu hơn thì đau + để lại sẹo. Mình hai đứa đều mổ thẩm mỹ, giờ cũng không thấy sẹo, chỉ như ngấn mỡ bụng thôi, cũng may da lành 🙂

  2. Em tưởng hnay 24 hehe :p
    Nhìn quyển finance của chị hnay em vừa học finance luôn, tí thì xỉu trong lớp vì đói :))
    Năm ngoái em cũng học 2 tuần 1 môn, nhưng lại thi cuối kì 😦 con đường học hành gian nan quá 😦

    • Ờ nhỉ 24. Già lẩm cẩm quá. Giờ chị chả nhớ trong sách viết gì nữa :). Chưa lấy chồng học cho xong là tốt nhất. Chị mấy môn cuối còn bầu bí nữa chứ. Học ở VN cũng đơn giản hơn. Gv Mẽo nó cũng coi mình như vùng sâu vùng xa nên châm chước 🙂

      • Mấy môn này đi thi có excel thì xong hết. Thế mà có thầy bắt dùng máy tính tính tay mà chị thì ko bao giờ nhớ công thức. Biết đc case này dùng ct nào đã giỏi lắm rồi còn ct ntn thì chịu chết 🙂

      • Chị thì thích nhất gv nào cho mở tất cả mấy môn tính toán này. Thích nhất gv bảo tôi dậy để áp dụng thực tế nên thực tế toàn dùng excel, dùng pc nên tôi cho dùng tất. Mình học có phải để nghiên cứu quái đâu he he. Yêu nhất mấy ông bà đấy 🙂

Leave a Reply

