21.10.2013

20.10 không quà cũng không hoa, lại đang cãi nhau chiến tranh lạnh với chồng. Mặc dù có tí buồn nhẹ nhưng hôm nay nhận được mấy món tự tặng mình nhân dịp 20.10 là thấy vui ngay.

20131021-143646.jpg

20131021-143811.jpg

Một em là son kem Nyx màu San Paulo, một em là son Revlon just bitten kissable. Swatch bên trái là em Revlon, phải mới là Nyx. Hai màu hồng này là màu mình rất yêu. Quay lại tone hồng truyền thống kể từ sau khi hết em hồng Estee Lauder.

Từ ngày sinh đứa thứ hai mình bắt đầu học cách hưởng thụ cuộc sống, học cách yêu bản thân mình trong phạm vi thời gian và tài chính ít ỏi. Bởi vì nói như các bạn xì ti hay nói thì

Mình không yêu mình trời tru đất diệt

Giá kể mỗi ngày có niềm vui nho nhỏ như thế này thì thích nhỉ 🙂

Update 22.10
Em son Revlon kissable. Đó trên tay swatch là hồng tươi lên môi thành đậm đậm tím tím vậy đó :). Thấy cũng được. Son có tí dưỡng, có bạc hà nên đánh xong thấy tê tê môi. Cũng thích đấy 🙂

20131022-082516.jpg

19 thoughts on “21.10.2013

  1. Rất nhiều lúc phải cố mà tìm ra thứ gì đó để tự làm mình vui, để có động lực sống tiếp chị ạ :d có 1 cụm từ nữa nhưng hơi bựa, *thủ dâm tinh thần*. Heheh

  2. Mà em cũng thích hồng:( nhưng lên mỏtoàn thành tím nên k dám bon chen:( nhìn em Revlon đã thấy yêu rồi. Khỏi cần oánh, cầm lên không thôi cũng thấy sướng tay :3

  3. Môi em cũg toàn tím, nên khi tìm màu son hồng thì toàn chọn tone ấm, các màu berry thì mới lên đúng màu đc 🙂
    Đúng là tự mua vui mình cũng có cái thú của nó :”>

  4. Ơ hơ. Hơi tím tí ti thôi chị. Môi chị còn đều màu, son lên màu còn đẹp chán ấy :d

  5. Thấy nàng bảo em Revlon lên màu tím tím làm tớ hết hứng mua em ấy rồi. Trước cũng mua một em này rồi nhưng màu cam, về đánh mới thấy là mặt mình chỉ hợp tone hồng có chăng là cam nhạt thôi, cam đậm đánh trông mặt mũi sao ý. Mấy hôm trước tớ cũng đang nhắm em này đấy.

Leave a Reply

