Dụng cụ rửa mặt

Ngoài khăn mặt và bàn tay năm ngón ra thì còn dùng mấy em này để rửa mặt:

Cọ rửa mặt – the body shop

20131014-180110.jpg
Da mình là da hỗn hợp dầu lại có lỗ chân lông to nên mình cứ ước ao có em cọ nào mà giống quảng cáo làm sạch sâu lỗ chân lông, làm giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám bla bla bla. Do đó mình đã liều mình rước em này về. Trên thì trường kiểu cọ này khá nhiều hãng có như Etude, the body shop hay nổi tiếng hơn là em Coastal scent. Em của mình là TBS. Nói thật là khi dùng em đấy mình thấy hơi rát da mặc dù da mặt mình khá là dầy- mặt dầy mà :). Dùng mấy lần thì thấy cũng quen tuy nhiên cũng chả dám dùng nhiều, chỉ khi nào cảm giác lỗ chân lông bi bí, soi gương đã thấy mụn cám đậu ngay lỗ chân lông rồi. Cứ mỗi lần nhìn hình ảnh này lại nghĩ tới từ clogged pores :). Em này cũng đến lúc thay rồi.

Neutrogena wave sonic power

20131014-181840.jpg
Em này thì nhiều bạn cũng review lắm rồi nhưng chả hiểu sao mình không yêu em ý lắm vì rửa mặt sạch thì có sạch nhưng cảm giác chỉ được bề mặt chứ sâu lcl thì chưa đạt yêu cầu. Mình mua cả pad thường và pad tẩy da chết nhưng pad tẩy da chết chính xác chả tẩy ra cái gì cả, còn không bằng mình xài lọ tẩy da chết dịu nhẹ Seaweed TBS ý. Túm lại là không được như mình kỳ vọng lúc đầu nhưng vẫn để lại dùng vì lỡ máy rồi, còn mua cả đống pad dự trữ nữa ý :).

Bọt biển

20131014-182705.jpg
Mấy hôm nay đang bấn em này. Lúc đầu nhìn thấy ở Linh Giang phải mua luôn. Có 20k/em to hơn em này xíu xiu về con gái thích quá xí luôn để tắm thế là mẹ đành ra mua lần hai thì được deal tốt hơn 20k/2 em như hình.
Khi ướt em ý mềm như thế này

20131014-183015.jpg
Rửa mặt và tẩy da chết rất là thích. Giờ cứ về nhà là bước đầu tiên tẩy trang, bước hai là dùng em này với srm quen thuộc. Nhờ có em này mới biết dù mình tẩy trang kỹ càng mà rửa mặt vẫn thấy miếng bọt biển bẩn. Trời thích quá là thích. Vì ngày nào mình cũng phải make up đủ các bước từ toner- dưỡng – primer- found- phủ – má hồng bla bla bla nên mình rất chú trọng khâu làm sạch da. Nhờ thế mà trộm vía da mình ít bị mụn bọc, mụn to. Riêng cái mụn cám và mụn đầu trắng ở mũi thì không tài nào hết được. Ghét quá là ghét. Có lẽ cũng do mình không xài mặt nạ peel off gì gì đó mà hiện chỉ dùng mỗi nghệ – sữa chua – mật ong 🙂

Trong wishlist vẫn là em Clarisonic a :). Không hiểu bàn chải của em ý có làm rát da không mà muốn mua cái deep pore quá à 🙂

16 thoughts on “Dụng cụ rửa mặt

  1. Chị dùng máy neu thì thử rửa cái miếng pad cho trôi srm của Neu đi rồi cho srm c đang dùng lên. E thấy dùng vậy còn thích hơn ấy :d Giá mà có tiền để mua Clarisonic :”>

  2. em cũng dùng bọt biển được 1 năm nay rồi, dùng để tẩy trang.
    của em là loại thanh như ngón tay út ít, cho vào nước nó nở ra to tròn như bt 😀
    đặc điểm là rửa rất sạch, em dùng với nước bình thường rồi mới rửa srm 😀

    • Hầy, mình cũng thế. Ngại khoản giặt sạch rồi phơi khô. Bt trc khi rửa mặt còn rửa tay bằng nước rửa tay xong mới đụng vào srm/xà bông rửa mặt. Kiểu bị ám ảnh. bị mụn khổ thật.

      • vì trước đây mình có đọc ở đâu đó là mấy cái dụng cụ rửa mặt, điển hình là khăn, dù giặt cách mấy vẫn… đầy vi khuẩn @@ nên sợ

Leave a Reply

