Changing skincare routine

Thời gian giao mùa này quả là khó chịu. Các sản phẩm ngày hè thì không dùng được nữa vì đã bắt đầu làm khô da mình chẳng hạn như em Boots toner, the body shop seaweed mattifying day cream. Hai em này dùng trong nùa hè rất thích vì đem đến cảm giác mát lạnh và sạch sâu bla bla bla như đã nói. Nhưng mới chớm thu thôi mà hai em này đã cho thấy không đủ độ ẩm cho da mình rồi, đã bắt đầu thấy bong tróc mặc dù mình tẩy da chết rất kỹ càng

Biết là da mình thuộc loại hỗn hợp dầu lại thiếu nước, bổ sung độ ẩm là cần thiết nhưng chỉ cần nhiều dưỡng chất hơn một tý là lên mụn ngay vì vậy hôm nay quyết định lôi mấy em Simple order đợt trước ra dùng dù mấy hũ dưỡng da kia chưa hết. Tiếc nhỉ.

Vẫn là phải hiểu da mình, lắng nghe cơ thể mình làn da mình xem các bạn ý phản ứng ntn với những thay đổi này vậy 🙂

Đang suy nghĩ mặt nạ nghệ mật ong sữa chua hay đắp lúc hè và em Chanel vitalumiere aqua liệu có dùng được trong thời gian tới không hay cũng lại vào changing list thì chết. Dạo này đang nghiên cứu vụ mặt nạ yến mạch, mua về rồi mà chứ có thời gian thử haizzz

Cách mạng vẫn còn dài a 🙂

2 thoughts on “Changing skincare routine

  1. Nàng ơi mặt nạ yến mạch đẩy mụn đấy, nên dùng tớ hay bị lên mụn.

    Mùa đông tớ nghĩ em Chanel Aqua hợp quá chứ, mà mấy hôm nay mới chớm thu thôi da mặt tớ đã bị mốc mốc, căng căng rồi. Thành ra em Vitazing Origins phát huy tác dụng tốt ghê, bôi xong phủ phấn nụ lên sờ da vẫn mềm lắm.

    Hay nàng bon chen em Vitazing giống tớ đi, tớ thấy em ấy dùng hay ghê ngoại trừ quả màu sắc hơi tối tăm chút thôi.

Leave a Reply

