21.09.2013

Tuần này dường như độ stress của mình tăng cao. Ngày xưa mình rất giỏi nhịn, có những chuyện làm mình phật ý là mình hay nhịn rồi tự kỷ một mình bằng cách viết blog. Bây giờ thì cũng vẫn viết nhưng trước khi viết đã buông ra những lời lẽ rất chi là stress.

Đối tượng stress của tuần này rất kiểu người qua đường, có tí việc giao dịch đàng hoàng hứa hẹn các kiểu mà cũng không xong làm mình ở VN và em mình ở UK cùng cáu. Lý do rất chi là củ chuối.

Thôi lại đành AQ cái gì khiến ta vấp ngã mà không giết được ta sẽ khiến ta mạnh mẽ lên. Thêm một bài học trong cuộc đời.

Leave a Reply

