Trung thu 2013

Trung thu 2013 cho hai con đi ra phường chơi thì mẹ có quả kỷ niệm chết cười. Chả là tối qua định ra vỉa hè ngồi trà chanh tí. Quán thì ở ngay dưới ngõ nhà mình nên mình vẫn mặc đồ ở nhà bế thằng cu xuống chơi. Dắt thêm cái điện thoại với mấy trăm khìn. Thấy mọi người ùn ùn ra nơi tổ chức trung thu của phường nên mình cũng cho cả hai đứa theo. Ra đấy vừa nóng vừa khát. Chai nước của cu bé thì đã uống hết mà con chị chạy một hồi quay lại đòi nước đành lếch thếch đi mua. BTC cũng hơi bị kém đến chai nước cũng chả có cho các cháu.

Ra đến quán cafe mình bảo em phục vụ bán cho chai Lavie. Nó nhìn mình rồi bảo đắt lắm đấy chị ạ. Mình đã nóng lại càng thêm bực bảo đắt là bao nhiêu em (vẫn kìm chế chưa cáu)? Nó bảo những 12 nghìn cơ… Oặc mình tí thì ngã. Cái thằng chắc nó nhìn mình mặc đồ ở nhà như ô sin nên bảo đắt đây mà. Bó tay với các trẩu tre :(. Về up luôn stt lên fb như thế này

3 mẹ con đi trung thu phường, không có lấy 1 giọt nước đi ra hàng cafe mua thằng chạy bàn bảo mình đắt lắm chị ạ…12k cơ…Ô đuệch chị mày mà có toàn tiền 1k chị cũng rút đủ 12 tờ chị ném vào mẹt mày mỗi tội chị toàn 100k

Nghĩ trong đầu là như thế nhưng mình là người lịch sự mình không làm thế dù trong người quả thực lúc đấy nóng rồi đấy. Chỉ rút nắm tiền 100 mang ra mua thôi. Stt up lên cái mọi người ném đá ầm ầm. Haizzz

Chuyện thì cũng chả có gì đáng nói nữa nhưng cái sự tức giận về phong cách phục vụ của các em lên thành phố bán hàng đã tích lại từ lâu rồi. Mọi ng vẫn nói miền Bắc phục vụ không bằng miền Nam. Mình cũng phải công nhận. Ở HN từ nhà hàng cao cấp đến quán via hè chỉ thấy ít nơi là phục vụ ổn còn thì là cháo chửi, bún chửi… Những quán đấy dù có ngon, có nổi tiếng thì có cho tiền mình cũng không bao giờ đến đấy ăn. Cái sự ăn là cái sự giải trí vậy mà sao phải khổ thế. Hay như chuyện xếp hàng để mua bánh trung thu mấy tiếng thì mình cũng chịu thà không ăn còn hơn. Nghe cứ như thời bao cấp ý nhỉ. Mà xếp hàng mấy tiếng đâu phải muốn mua bao nhiêu thì mua mà chỉ được mua có hai hộp thôi đấy, chen lấn thì thôi rồi haizzz… Kể cũng phục mọi người thật đấy.

Aizz bức xúc thì mình cũng đã xả hết rồi. Đôi khi mình hay tự kỉ AQ kiểu đấy lắm nên nhiều khi thấy mình thần kinh thô quá. Ai mà chửi khéo mình, khéo quá là mình cũng không hiểu đâu nên chả việc gì mình phải suy nghĩ hay trầm trọng hoá vấn đề. Status up lên cũng khiến mọi người lăn ra cười, mình cũng thấy buồn cười. Ôi chết mất đắt lắm chị ạ những 12 nghìn cơ ha ha ha …

Leave a Reply

