Mua hàng online

Hôm nay với kinh nghiệm săn hàng ít ỏi của mình, mình sẽ viết một bài về order hàng trên mạng tại UK và US, thực ra có cả Pháp và Đức nữa nhưng hai thứ tiếng này mình hổng có biết nên có một số hạn chế.

Dạo gần đây mình hay săn hàng UK ở hai trang

http://www.boots.com/

http://www.superdrug.com/

Lý do tại sao mình hay săn hàng ở đây mà không phải là các trang tại Mỹ:

–          Hàng ở hai trang này phần lớn là hàng ngon bổ rẻ. Em gái mình cũng đang ở UK nó có video call với mình khi nó đi vào Boots mua đồ thì nó giống như cái siêu thị thập cẩm của mình vậy, các giá hàng cũng bầy y như siêu thị. Khổ bà chị chưa bao giờ xuất ngoại nên được con em mở mắt vì lúc đầu cứ tưởng nó hoành như thế nào ai dè :D. Ở VN mọi người hay mua hàng trong siêu thị thì săn hàng tiêu dùng thôi thì mình cũng săn ở chỗ tương tự siêu thị ha.

–          Hàng trên hai trang này giá niêm yết chính là giá bán luôn, không bao gồm thuế bang, thuế v.v.. gì gì đó như  khi order hàng tại Mỹ. Vì vậy mình có thể tính ra giá tương ứng khi mua + một chút phí của người nhờ order hộ.

Mình thì hay order em Kynshop trên FB và mua rẻ (http://muare.vn/threads/51/1957252/) vì em ý tính ra giá cả khá là ổn, đã order vài lần rồi hàng chính hãng, còn niêm, còn hộp nghiêm chỉnh. Phàm là hàng mỹ phẩm đến tay mình còn nguyên niêm phong, nguyên hộp là đã thích, đã thấy tin tưởng và yên tâm rồi :D.

Công thức của em ý như thế này (không hiểu giờ còn áp dụng không, đây là lúc mình order khoảng 1 tháng trước)

Giá web x tỷ giá bảng anh nếu hàng<50ml + 30k

Giá web x tỷ giá bảng anh nếu hàng 50-200ml + 50k

Giá web x tỷ giá bảng anh nếu hàng >200ml + 80k ạ

Đợt đấy đang cuồng simple nên order cỡ hơn chục món mình còn là người trả tiền còn nhớ nhớ quên quên, thế mà nhận vẫn đủ hàng :D, mừng hết cỡ.

Đây ví dụ tại sao lại ngon bổ rẻ như chai toner simple giá web là 2,99 Bảng Anh, về đây em ý bán 190k/chai 200ml hay như cái Sleek I divine trong post trước giá 7,99 Bảng Anh mà đang trong lúc em ý đi UK chơi xách về cho mình lấy có 300k à. Đẹp long lanh luôn :D. Cách order thì cứ gửi link rồi em ý tính giá.

–          Những hàng dầu gội, sữa tắm, lăn nách, kem đánh răng v.v… nên order về vì hàng tại đây thường được sản xuất tại những nước châu Âu. Chẳng hạn cùng dầu gội hãng Loreal mua trong siêu thị thường là sản xuất trong nước, nói thật không phải chê hàng VN nhưng chất lượng không được bằng hàng cùng hãng, cùng brand như thế nhưng sản xuất tại nước ngoài, chí ít là đã không bằng Thái Lan rồi.

Hôm trước order bộ dầu gội đầu Treseme mỗi chai 500ml có 600k cả bộ, cũng tương đương bộ dầu gội Nhật Tsubaki mình dùng (mà chán òi muốn đổi). Thật ra cũng không muốn dùng chai to vì dùng mãi bao giờ mới hết :D.

Ví dụ nữa là mình hay phải xài lăn nách hi hi, hồi hè con em mình xách về cho mấy chai sure, giá có 1,79 Bảng nhưng dùng từ đó giờ chưa hết mà chất lượng hơn hẳn mấy chai lăn nách 30-40k của VN. Tính về giá thì có đắt hơn xíu nhưng về sử dụng thì chai của UK xài ngày 1 lần, chai VN xài ngày mấy lần, hết nhanh hơn còn gây thâm đen nữa chứ L, vậy thì cái nào kinh tế hơn?

Hàng tại Mỹ thì mình hay xem ở Sephora và Nordstrom, drugstore nữa, chủ yếu là để xem giá về VN bán như thế nào còn order thì mình hay order Rei’s cosmetics trên FB. Biết em Lê vì ngày trước em chính là một trong những chủ nhà edit truyện mình follow, qua giọng văn, qua cách trả lời comment là biết con người như thế nào. Chỉ thế thôi là tin tưởng được rồi. Và mình cũng vài lần mua hàng của em ý, cả order thêm thì hàng chất lượng chuẩn, giá cạnh tranh :D.

Ngoài ra hàng có sẵn và phong phú, chất lượng đảm bảo thì mình hay order hai nhà này Meoheo.com và xuanhanh.com. Đồ của nhà mèo heo thì nàng ý chọn lựa đồ để bán khá chuẩn, phần lớn là hàng Mỹ ngon bổ rẻ. Đồ Xuân hạnh thì có mấy cái dưỡng mini size hay phết, phù hợp cho những ai đang trong quá trình tìm sản phẩm chuẩn với da mình. Giá cả và ship hàng của hai nhà này đều nhanh, vừa chuyển khoản hôm trước, hôm sau đã có hàng rồi.

Bài này hơi bị dài mà chả có hình vì cái apps đang lởm chán quá. Tuy nhiên lảm nhảm thêm tí nữa là hôm qua tí thì xuống tay order em Chanel poudre universelle compate press powder (em này tham khảo giá mấy shop tại VN là từ 1000k đến 1200k, em Kyn báo mình là 1.264k, đang nghĩ thà bỏ thêm 64k mà mua về sự yên tâm chắc chắn còn hơn mua trong lo sợ hàng fake vì Chanel đầy hàng fake ạ) nhưng may quá kìm chế lại một phần vì còn nhiều phấn, một phần vì hết tiền và thêm một phần lớn là em http://ourownbeauty.wordpress.com/ (sorry chưa biết tên em) có nói là sắp tới mùa sale Noel rồi. Vì vậy mình sẽ để dành xiền và nhịn mua đến lúc đó khuân đồ sale ha.

Các bạn đang nhăm nhe, đang có ý định order online thì nên cẩn thận với các trang ebay và amazon, dù có nổi tiếng thật nhưng khá nhiều hàng fake nhá.

Các bạn có kinh nghiệm gì chia sẻ thêm nhé 😀
À em Kyn bảo công thức trên là trong lúc em ý đi uk mới được giá đấy. Giờ khác xíu nha hihi

13 thoughts on “Mua hàng online

  1. Ôi cái shop này sao tính giá rẻ dữ dội vậy trời@@ cảm ơn chị nhé. Chắc em phải tia ngay thôi :3

  2. chị nói Rei’s cosmetics có phải shop này ở ĐN k ạ 🙂
    e thấy trên boots vs superdrug order hàng cũng thích thật 😀

    • Đúng là bạn ở ĐN đó em. Bạn này thì hàng chuẩn mỗi tội từ lúc order đến lúc nhận hàng cỡ tháng à. Quên quên đi rồi mới có hàng. Bạn này thì toàn order hàng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ thôi, không chơi hàng drugstore 🙂

  3. Em xem qua 2 shop này rồi, cảm ơn chị đã giới thiệu về Kyn, e mua hàng ở đó khá ưng ý. Nhưng còn shop Rei này e đi search thì chưa search ra shop lại search ra scandal của shop này, em hi vọng shop Rei mà c nói ko phải là cái shop trong link này (bị j c ko để link shop T__T) http://www.webtretho.com/forum/f3270/su-that-dang-sau-nhung-thoi-son-mac-gia-400k-tai-viet-nam-1736080/index4.html
    Nếu shop Rei trong link này là shop Rei mà chị nói thì em thấy íu íu :((

    • À đúng đó em. Vụ đấy bạn ý cũng làm hơi vội vàng. Giờ chị hết xiền mua đồ high end nên ko mua của bạn ý nữa, toàn mua ngon bổ rẻ thôi à 🙂

Leave a Reply

