Cọ Real techniques travel set

Mới đầu ao ước của mình là bộ cọ Sigma nhưng ngắm qua ngắm lại thì bộ đấy pro quá, cả về giá lẫn về công năng sử dụng mà với người không chuyên như mình thì cũng không dùng hết được. Vì thế cây cọ đầu tiên sau khi trở lại ăn hại hơn xưa của mình là cây cọ đánh found lỏng, đánh BB cream của Skinfood. Cọ này mình dùng được 1 tuần rồi thôi vì em ý chả cho lớp nền mỏng mịn gì cả tuy nhiên vẫn có ích vì đã chuyển em sang để quết mặt nạ nghệ mật ong tự chế. Cũng có ích phết :).

Sau khi xem 1 loạt vlogger trên Youtube thì mình lại sắm thêm em stipling của Real techniques. Em này có hơi tí thất vọng vì mình nhận ra em ý chỉ hữu dụng khi dùng nhiều found, ít nhất phải 2 bumps mà bình thường mình chỉ dùng có 1 hạt đỗ là đã thấy nhiều rồi.

20130907-181355.jpg
Tuy nhiên chất lông và kiểu dáng cọ mình thấy khá là ưng ý, cầm rất vừa và chắc tay. Từ đó chuyển sang ngắm nghía tăm tia cọ Real techniques.

Sau khi đọc bài review của Phương Dung khá là kỹ càng về set core collection thì nhận thấy cả set này may ra mình dùng được em Buffing brush, mấy cái kia không hy vọng lắm. Vì vậy mình quyết định mua set travel này

20130907-181848.jpg

Cứ tưởng rằng sau thất vọng về cọ đánh found thì mình sẽ chỉ dùng tay nhưng em cọ found trong set này đã lấy lại niềm tin cho mình. Đúng như quảng cáo em này

20130907-184545.jpg đem lại lớp nền mỏng mịn hiu hiu

Em cọ phấn mắt thì mình chưa dùng nhưng cũng thấy tin tưởng em ý lắm lắm.

Em multi task brush này

20130907-192015.jpg phải nói là dùng cực thích. Em giúp tán phấn mỏng mịn. Mình quá là ưng ý luôn vì bất kể phấn nén hay phấn bột mình đều không biết dùng và khá là lúng túng khi dùng bông phấn. Giờ có em cọ này đánh phấn quá tự tin luôn. Chị em bảo một khi đã biết dùng cọ thì chỉ thích dùng cọ thôi. Quả có thế thật em multi này đúng là cứu cánh cho mình. Theo quảng cáo em nó

Multi Task Brush: cọ đa dụng có thể oánh phấn phủ, má hồng, bronzer, highlight shading gì gì cũng được

Nhưng mình mới dùng có phủ và má hồng mà đã thấy rất ưng rồi. Yêu em xo xo….
Đang suy nghĩ có nên sắm thêm set starter không nhưng vì ít đánh mắt nên vẫn đang suy nghĩ 🙂

3 thoughts on “Cọ Real techniques travel set

Leave a Reply

