Liều mình

Phải công nhận là mình liều quá liều ý. Chuyện là khách hàng của mình mới mở cái spa nên có cho voucher + nói mình ủng hộ này nọ. Đi spa thì mọi ng chỉ nghĩ tới massage các thể loại thôi. Ai ngờ spa kiêm phẫu thuật thẩm mỹ luôn ạ. Sau một hồi mát xa mát gần thì mình được khuyên là nên phun lông mày và mí mắt. Vụ phun mí mắt thì mình đã định làm từ lâu rồi chỉ chờ sinh xong đi làm lại ổn ổn là tiến thôi. Như thể gãi đúng chỗ ngứa nên mình ô kề luôn vụ mí mắt thế nào lại quàng xiên luôn phun lông mày.

Mất cả buổi chiều làm. Nói thật chứ mình rất gà mờ vụ này ai lại cứ nằng nặc em không săm đâu em chỉ phun thôi vì nghĩ phun là chỉ phun màu lên da thôi đơn giản ý mà. Ai dè phun với săm khác quái gì nhau đâu chỉ là giờ dùng máy dùng công nghệ hiện đại hơn nên từ ngữ nó tao nhã gọi là phun. Vậy đấy nếu biết đau vậy mình đâu có làm. Phun lông này thì đau quá trời, mí mắt thì không đau lắm chỉ xíu xiu thôi. Được cái da mình trộm vía cũng lành làm xong mí mắt có hơi sưng về ngậm thuốc với bôi thuốc mỡ là ổn.

Giờ nhìn mình gian ác hơn rồi hà hà không còn cái mẹt nhạt nhoà hiền hiền ngu ngu nữa.

Đi làm mọi ng bảo liều quá vì thứ nhất chưa tìm hiểu kỹ đã làm, thứ hai chả ai dám giao mẹt cho 1 spa mới mở cả. Ờ lúc đấy u mê roài đâu có nghĩ nhiều đến vậy. May mà trộm vía sản phẩm cũng không đến nỗi nào. Các chị em ở phòng đang chỉ chờ mình hoàn thiện ổn định toàn diện là cũng nhao ra đấy đấy. Haizzz hoá ra mình là vật thí nghiệm cũng chỉ vì liều..quá liều ý chứ…

Thành ra giờ những em yêu quý này của mình biết làm sao ta???

20130829-112703.jpg

4 thoughts on “Liều mình

  1. úi giời! chị mà ko biết xử lý các em này ntn thì chị cho các em ý sang ở với em đi ạ. hí hí!

Leave a Reply

