Boots cucumber toner

20130827-195704.jpg

Em này nói thật vì con em ở UK về mình nhờ nó mua chai sữa rửa mặt cũng dòng này của Boots vì ngon bổ rẻ, thế nào lại quàng xiên thêm cái toner.

Toner này nói thế nào nhỉ mình không dám mời mọi ng dùng vì mở ra là thấy rõ mùi cồn, mình xem qua ingredients cũng có alcohol denat chỉ là ko biết bao nhiêu % thôi. Mà giá gốc của nó có 1.99 Bảng thôi à.

Nhưng mà mình vẫn dùng vì chả hiểu sao với da mình lại thấy hợp vì mình là da hỗn hợp dầu, mà cồn làm khô da và diệt khuẩn nên dùng từ đầu hè tới giờ cỡ 2 tháng thì thấy mụn miếc bay sạch, lúc nào vừa apply toner xong cũng có cảm giác sạch sâu. Thực ra mình chỉ dùng buổi sáng, tối mình lại dùng toner khác.

Ngày trước xài toner SSD dòng UV white cũng thấy hơi có tí cồn cũng lại hợp với da mình. Mặt mũi lúc nào cũng sạch sẽ trộm vía. Nhưng cứ xài loại nào nhiều dưỡng chất là y như rằng lên mụn ngay chả hiểu sao nữa.

Vậy thì cứ xài thôi hả có liều quá không nhỉ???

One thought on “Boots cucumber toner

Leave a Reply

