Rimmel stay matte powder

20130824-112450.jpg

Đây đúng là drugstore find của mình. Bình thường hay lượn lờ xem ở boots với superdrug của UK + hay xem các video của các bạn người Anh thấy các bạn hay dùng em này lắm.

Rồi lại tình cờ thấy em shop online bán em này có 190k trên web cũng chỉ 3-4 bảng thì phải thế là rinh luôn vì quá rẻ.

Mình cũng không dám mạo hiểm dùng phấn rẻ tiền sợ nhiều chì nhưng xem qua cái cosmetics ingredients analysis thì tất nhiên cũng có mấy cái parabens gì đó nhưng ở mức màu vàng chưa sang mức đỏ thì thấy cũng tạm.

Mình cũng không đánh nhiều lắm chỉ thỉnh thoảng cần last long mới dùng thì thấy ẻm cũng ổn. Vì là transperant nên đánh lên dùng cọ cũng mỏng nhẹ, kiềm dầu tạm. Với giá đấy cũng ổn còn hơn em loose powder của Shu.

Chất phấn mịn, không mùi. Cái hộp thì hơi lởm lởm tí, lúc đầu nhìn hơi thất vọng nhưng dùng thấy cũng ổn 🙂

2 thoughts on “Rimmel stay matte powder

  1. Tớ cung thấy nhiều blogger khen em này nhưng đúng là kiểu tâm lý, kem nền mới phấn mà đánh đồ rẻ quá thì lại ghê dù thành phần nó có giống các em high-end thì vẫn sợ. Mà mua để thỉnh thoảng dùng thì lại phí. Nàng dùng chán đi hôm nào thanh lý tớ dùng thử

Leave a Reply

