Chanel Vitalumiere Aqua

Nhờ có Phương Dung mình mới tìm được tới em này

20130822-121725.jpg

20130822-121739.jpg

Chai của mình là chai tester nhưng size bằng size thật 30ml mà giá lại chỉ có 1/2. Quá đã a.
Mình chọn màu trắng hơn so với da 1 chút nhưng đánh lên cũng không thấy lệch với cổ. Lại là màu rose nữa nên có đánh tí ti má hồng, chỉ là tí ti thôi vì mình không thích đánh nhiều phơn phớt là được, lát sau thấy mặt hồng hàohẳn lên. Thích hợp đánh mùa đông lắm lắm.
Texture dạng lỏng, quên swatch nhưng lỏng hơn mấy cái bb cream đã dùng. Lúc đầu mình lấy lượng bằng mọi khi hoá ra lại thành nhiều. Em dễ tán thấm nhanh, mùi thơm dìu dịu.
Về mùi thơm thì chỉ nhè nhè thôi mà kiểu thơm sang trọng nhưng mũi mình lại hay dị ứng các thể loại nước hoa và mùi thơm ko phải tự nhiên nên hơi có tí chíu khọ 🙂
Một điểm nữa là da mình da dầu mà đánh em này ko cần primer luôn, không xuống mầu, đầu giờ chiều dặm lại tí ti thì lớp nền chỉ hơi nhạt đi thôi.
Có em này rồi mình say goodbye luôn mấy em bb. Tiếc tiền quá hu hu.
Chưa test em Chanel perfection nhưng với mình độ che phủ em này mỏng nhẹ tự nhiên là ưng ý lắm rồi.
Hiu hiu yêu em xo xo

17 thoughts on “Chanel Vitalumiere Aqua

  1. Ôi hôm nay tơ´ mới biết blog của nàng nên phải vào comment ngay.
    Thích thế nàng mua đc em Chanel Aqua rùi ah, vẫn là whistlist của tớ đấy.
    Nghe nàng tả thì em này có vẻ ổn quá nhỉ, mỏng nhẹ mà lại kiềm dầu và beèn màu nữa thì còn gi bằng.
    Nhưng tớ sợ màu Rose hơi hồng quá ko

  2. ui thế thì tớ cũng phải cố mua 1 em thôi, dạo này chả thấy chị Ngọc Duyên có hàng mới. Em này tester bằng Full size chị ngọc duyên bán chắc rẻ hơn nahf pinbuk đấy. Hihi mua nhiều mỹ phẩm quá tổn tiền nên giờ cứ phải rình chỗ nào giảm giá hay mua được giá hời mới dám đầu tư

  3. Em cũng đang tập tành trang điểm và mơ ước em này như lời khuyên của chị Phương Dung, mẹ nó mua em này ở đâu đấy ạ? Vì hôm trc em hỏi nhà pinbuk thì ko thấy có hàng ạ?

  4. Chị ơi chị có ý định thanh lý BB hay kem nền nào ko ạ? vì bjo em mới bắt đầu đi tìm mỹ phẩm hợp với em, mà mua mới thì kinh tế ko cho phép, nên nếu mẹ nó định thanh lý loại nào thì ới em với nhé, e rất có thiện chí mua ạ!

    • Uh chị cũng có nhiều kem nền và phấn không hoặc chưa dùng tới nhưng chị phần lớn là cho vì chị cũng không có kinh nghiệm thanh lý. Từ từ lúc nào rảnh rảnh chị soạn ra rồi ới em nhé :). Nếu chưa đủ tiền em cứ mua tester mà dùng. Chị thấy cái set 2 BB mini + phấn mini của Dior nhà xuân hạnh cũng đc đấy. Em dùng cũng phải vài tháng đấy

  5. E cũng thấy tester giá ổn hơn hàng full nhưng bjo e mới bắt đầu sắm từ đầu mà mua thì cũng kha khá $, mà với mức lương <5tr thì em cũng ko dám mạnh tay ạ. (trc em còn toàn dùng Mp ở chợ sinh viên cơ, hix! bjo tìm hiểu mới thấy sợ ạ).
    Hôm nào mẹ nó soạn rồi ới e với nhé (e Thúy ở HN ạ, 01667233720), kể cả phấn phủ, má hồng, nói chung những cái gì liên đến trang điểm cơ bản ý ạ…. E thích trang điểm kiểu tự nhiên, trang điểm mà như ko trang điểm ý ạ. hi hi.

Leave a Reply

