Truyện Nếu ốc sên có tình yêu

20130819-162409.jpg

Hai ngày cuối tuần chén hết quyển này. Mình khá là thích truyện của Đinh Mặc. Vì truyện của tác giả này có điều tra phá án, có hắc bang bạch bang, có nam chính và nữ chính đều xuất sắc.

Khác với những truyện ngôn tình TQ nữ chính ko lọ lem thì cũng thỏ bạch bị nam chính si tình mà lại mạnh mẽ chiều chuộng bla bla bla…

Đôi khi mình cứ hay liên tưởng phim bộ HQ và ngôn tình TQ. Về một cách tổng thể có thể khái quát lên thành mấy line chính kiểu như có nam chính, nữ chính lại có kẻ thứ ba, có gái xinh mà xấu tính.

Truyện của Đinh Mặc mình thích vì có nữ chính cá tính, thông minh sắc sảo. Hứa Hủ là một cô gái như thế. Tuy nhiên thích thì vẫn thích nam chính hơn cao lớn đẹp trai thông minh bá đạo ha ha ha.

Tóm lại rất thích đọc truyện của Đinh Mặc. Từ Bi thành thì gay cấn hơn nhưng mình ko thích cảm giác khi đọc tinh thần mình bị đẩy lên cao theo mạch truyện. Vì vậy truyện này với mình là vừa đủ có hồi hộp nhưng không gây cảm giác mãnh liệt và mạnh mẽ như Từ bi thành.

Còn vài truyện của Đinh Mặc chưa đọc nhưng đáng để theo dõi.

Thanks bạn greenrose bên Kites đã chuyển ngữ mấy truyện này 🙂

Leave a Reply

