BB cream

Từ ngày ra cái gọi là BB cream thì mình đã xài thử các em của Dior, Estee Lauder, The body shop. Em The body shop thì đã có nói và có gây thất vọng cho mình.

Tuy nhiên gần đây do mới được gia nhập thêm em primer Shi nên nhận ra rằng muốn last long với da mình phải dùng base.

Quay trở lại vấn đề không dùng base thì độ last long của các em ý như sau: EL > Dior > The body shop. Nói thật hai em cuối có gây thất vọng cho mình nhưng em EL thì rất đáng nể nhé. Làm da trắng hồng, không bị xuống màu nên đáng để cân nhắc cho vào pending list.

Em Dior là em này

20130816-105612.jpg

20130816-105623.jpg

Em EL là em này

20130816-110001.jpg
Mặc dù chất kem đặc hơn của Dior nhưng khi tán ra lại khá mỏng và mịn nhé.

Hai em này mình đều dùng tester thôi nhưng thấy ưng ý nhất em EL đấy.
Nghĩ lại vẫn thấy may mình chưa mua mấy em BB đào táo xoài cam của Hàn.

2 thoughts on “BB cream

  1. Ôi nghe nàng RV cái EL BB cream thích nhỉ, nhưng tớ ngó mấy shop hay mua hàng chả thấy sho nào bán Tester của em ấy cả.
    Tớ thấy nếu chất lượng đồng đều có lẽ EL ổn thực sự, đồ dưỡng cũng tốt mà đồ make up cũng đẹp.
    Đến giờ kem dưỡng ẩm must have của tớ vẫn là em EL hydratiing đó

    • Uh mình thấy em này ổn nhất trong số BB mình dùng. Gói này là 1 chị trong phòng mua EL nó cho sample đấy. Nhưng mình thực sự chán BB roài. Vẫn phải các bước như cũ thì dùng found vẫn hơn. E BB này đánh cũng sáng hồng đấy

Leave a Reply

