Phấn phủ ngọc trai Shu uemura

20130811-203348.jpg

Thấy shop mình hay order online ca ngợi em này quá nên mình ủng hộ mua thử xem ntn mặc dù lòng tin vào loose powder đã giảm chỉ còn cỡ 30% rồi.

Và mặc dù lần nào đi ra store mua đồ mình cũng được tư vấn nên dùng phủ bột từ Bonjours, EL, Cle de peau đến Shiseido… Các em ý bảo da mình hỗn hợp dầu mùa hè nên dùng loose chứ ko nên dùng pressed powder cho nhẹ mặt.

Đến khi dùng em này thì lại thêm 1 lần nữa khẳng định mình hoàn toàn ko hợp với mấy e loose xinh đẹp này.

Quay lại em Shu này lúc mua mình đã nói chị ko thích nhóng nhánh đâu nhé thế mà thế nào lại gửi cho mình phủ ngọc trai, mà phàm là có dính chữ ngọc trai là có glow rồi. Cũng ngại đổi.

Vì em này khá là đắt nên mình chịu khó thử đủ các kiểu xem em ý có tiệp vào mặt không nào là dưỡng rồi phủ luôn, dưỡng – found – phủ, dưỡng – primer – found – phủ, dưỡng – found – pressed – loose… Thế mà thề chưa lần nào được như mình mong muốn.

Về mặt lý thuyết thì phủ bột sẽ giúp kiềm dầu, về mặt thực hành thì chưa thấy e này kiềm dầu tý nào đánh từ sáng, có dặm qua 1 lần thế mà trưa về nhà bỏ mắt kính ra đã thấy chỗ gờ kính đọng phấn lại rồi. Chết tiệt thật đấy. Ko xài em này thấy còn ra ít dầu hơn là xài.

Haizz để mùa đông lôi ra thí nghiệm lại vậy. Có tí thất vọng haizz

Leave a Reply

